บันเทิง

‘แอน ทองประสม’ เตรียมอัดฉีด ‘นักเตะทีมสีฟ้า' หวังคว้าถ้วยรางวัล ลั่นหมดตัวไม่มีเงินรับขวัญลูก ‘หมาก-คิม’

โดย paweena_c

15 มี.ค. 2567

106 views

‘แอน ทองประสม’ เตรียมแจกเงินอัดฉีดนักเตะทีมสีฟ้าให้คว้าถ้วยรางวัล หวังแก้หน้าแพ้ปีที่แล้ว พร้อมประกาศไม่มีเงินรับขวัญลูก “หมาก-คิม” ลั่น ! สองผัวเมียรวยกว่าตนเองอีก

ผู้จัดและนักแสดงคนเก่ง ‘แอน ทองประสม’ ที่เมื่อวานนี้ก็ไปร่วมงานของ Louis Vuitton ด้วยเช่นกัน งานนี้ ‘แอน’ ก็ได้เปิดใจถึงการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมสีฟ้า ในการแข่งฟุตบอลครบรอบ 54 ปี 3 Miracles ที่ช่อง 3 เตรียมจัดขึ้นในที่ 23 มีนาคมนี้

ซึ่ง ‘แอน’ ก็บอกว่า ไม่มั่นใจเลยว่าปีนี้ลูกทีมจะแข็งแรงพอมั้ย เพราะดูเหมือนคนที่เตะเก่งๆ จะไปอยู่ทีมสีพีชของ ‘เกรท’ กันหมด แต่หลังจากนี้ก็จะไปรวมพลังกับ ‘กัปตันบอย ปกรณ์’ เพื่อทำการปลุกพลังและกดดันให้ลูกทีมฮึดสู้กัน เพราะไม่อยากแพ้แล้ว อยากกู้หน้ากลับมา หลังจากปีที่แล้วแพ้จนรู้สึกอายมาก และยังโดนบูลลี่จนถึงทุกวันนี้ พร้อมประกาศเตรียมตั้งรางวัลอัดฉีดนักกีฬาด้วยการเอาเงินมาแจก เพราะมั่นใจว่าเงินเท่านั้นที่จะซื้อใจได้

ส่วนที่รอบซ้อม ทีมสีฟ้าสามารถเอาชนะทีมสีพีชได้เกือบทุกรอบ ‘พี่แอน’ ก็บอกว่ายิ่งทำให้รู้สึกเป็นลางเหมือนกัน พร้อมบอกว่าครั้งหนึ่งในชีวิตก็อยากมีโอกาสลองถือถ้วยดูซักครั้ง อยากรู้ว่าน้ำหนักถ้วยรางวัลเป็นยังไง ซึ่งก็ยังมีลูกทีมที่พอจะทำให้ความหวังของตัวเองเป็นจริงได้ ไม่ว่าจะเป็น ‘โป๊ป ธนวรรธน์ , นาย ณภัทร, อาเล็ก ธีรเดช, เก้า นพเก้า’ ส่วน ‘เจมส์จิ’ ‘พี่แอน’ บอกว่าปีนี้ขอไม่ให้ ‘เจมส์จิ’ ลงเตะลูกโทษได้มั้ย เพราะไม่มั่นใจในตัว ‘เจมส์จิ’ เลย

งานนี้ ‘แอน’ ยังได้พูดถึง ‘คิมเบอร์ลี่’ น้องสาวสุดที่รัก ที่ตอนนี้แฟนๆ ลุ้นกันว่าตกลงท้องแล้วหรือยัง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ‘คิม’ โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์จนทำหลายคนสงสัยว่าเป็นภาพอัลตร้าซาวด์อะไร ซึ่ง ‘แอน’ บอกว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายกับ ‘คิม’ เท่าไหร่ ก็เลยไม่ได้อัพเดตว่าเขาไปอัลตร้าซาวด์อะไรมา แต่ก็ไม่ห่วงเรื่อง ‘คิม’ จะท้องยาก เพราะเขาน่าจะขยันอยู่ เชื่อว่าเขาน่าจะมีลูกกันได้เร็ว เพราะคู่เขาเป็นฟีลตบจูบเหมือนละคร“จำเลยรัก”

ส่วนเรื่องเตรียมรับขวัญหลาน ‘แอน’ บอกเลยว่า “แอนหมดตัวไปหมดแล้ว จะเอาอะไรกับแอนอีก ตอนงานแต่งก็ให้ไปแล้ว แต่ล้านหนึ่งไม่เป็นความจริง”

ซึ่ง ‘แอน’ บอกเลยว่าจากข่าวเรื่องให้ซองงานแต่ง “หมาก- คิม’ 1 ล้าน ทำให้ตอนนี้เวลาไปงานแต่งใคร ทุกคนก็มักจะคาดหวังกับซองของตัวเอง อย่างล่าสุดไปงานแต่ง ‘ฟลุ๊ค - นาตาลี’ เขาก็รอซองจากตนเองเหมือนกัน แต่ตนเองก็ไม่ได้มีให้เขา ไปแต่ใจอย่างเดียว ซึ่ง ‘แอน’ ก็ยอมรับว่า ‘คิม’ เคยพูดว่าให้เตรียมรับขวัญอยู่เหมือนกัน ซึ่งเขาจะเอาทุกวาระโอกาส ทั้งที่ความจริง ‘หมาก - คิม’ รวยกว่าตนเองมาก เพราะฉะนั้นจริงๆ แล้ว ‘หมาก - คิม’ ต้องเป็นฝ่ายดูแลตนเองมากกว่า พร้อมฝากบอก ‘คิม’ ผ่านสื่อว่า “อย่าทิ้งพี่นะคิม”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/oFgzbrYlw5U


คุณอาจสนใจ

Related News