บันเทิง

พี่ผ่านมาแล้ว! ‘เสก โลโซ’ ลั่นเงินไม่สำคัญเท่าครอบครัว ปม ‘หนุ่ม กะลา’ ด้าน ‘กานต์’ อาสาเป็นกาวใจ

โดย chutikan_o

25 มิ.ย. 2567

255 views

‘เสก โลโซ’ ลั่น “พี่ผ่านมาแล้ว” กรณี ‘หนุ่ม กะลา’ เงินไม่สำคัญเท่าครอบครัว ด้าน ‘กานต์ วิภากร’ อาสาเป็นกาวใจ


เมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.) ‘เสก โลโซ’ ก็ได้เปิดห้องซ้อมคอนเสิร์ตกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 23 ปีของวง LOSO ในงาน “28 YRS LOSO WE ARE THE ROCK & ROLL CONCERT” ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 6-7 กรกฎาคมนี้ ที่เป็นการรวมตัวกันของวง original ที่เตรียมเพลงมาแสดง 40 กว่าเพลง ตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยตอนนี้บัตรรอบแรก soldout ส่วนบัตรรอบที่ 2 ยังมีเหลือ 1,000 ใบสุดท้ายก็ได้สนุกกันได้พร้อมแขกรับเชิญมากมาย


และในงานนี้นักข่าวก็ได้สัมภาษณ์เสกถึงเรื่องที่ได้ออกมาพูดถึงเรื่อง ‘หนุ่ม กะลา’ กับภรรยา เสกก็บอกว่าอยากให้ครอบครัวหนุ่ม กะลา กับจูน เพ็ญชุลี กลับมาคืนดีกัน เพราะก่อนบวช พระหนุ่มได้มาทานข้าวที่บ้าน จึงมีโอกาสพูดคุยกัน ทางด้านภรรยาเสกได้ฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้น เลยอยากยื่นมือเข้าไปช่วยให้ครอบครัวกลับมาเหมือนเดิม ยกตัวอย่างว่าเสกเคยหย่ากับภรรยาไปถึง 2 รอบ หมดเงินไปเยอะมากแต่สุดท้ายอยากบอกว่า เงินคือเรื่องเล็กๆ ไม่ยิ่งใหญ่เท่าคำว่าครอบครัว ครอบครัวสำคัญที่สุด ต้องสงสารลูกให้มากๆ เรื่องปัญหาครอบครัวผ่านมาหมดแล้วรู้ว่าทะเลาะกันไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น โดยเฉพาะกับลูก


ส่วนเรื่องเงิน พี่เสก บอกว่า ให้กานต์ดูแล 100 เปอร์เซ็นต์ ทำงานมาก็ให้เขาจัดการ เพราะเขาเก่งเรื่องบัญชีการเงิน เสกก็พอรู้รายรับ แต่ไม่มานั่งคิดอะไรเพราะไว้ใจ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/SmqU_TZuiy0

คุณอาจสนใจ

Related News