บันเทิง

จบด้วยดี ‘หนุ่ม กะลา - จูน’ เคลียร์ลงตัว ถอนฟ้องคดียักยอก 66 ล้าน นัดหย่า 25 ก.ค.นี้

โดย chutikan_o

24 ก.ค. 2567

266 views

จบด้วยดี ‘หนุ่ม กะลา - จูน’ เคลียร์ลงตัวหาทางออกที่ดีเพื่อลูก ถอนฟ้องคดียักยอก 66 ล้าน พร้อมนัดจดทะเบียนหย่า 25 ก.ค.นี้

ถือว่าเป็นบทสรุปของเรื่องราวระหว่าง ‘หนุ่ม กะลา’ และภรรยา ‘จูน เพ็ญชุลี’ หลังจากที่หนุ่ม กะลา ยื่นฟ้องจูน เพ็ญชุลี และพนักงานบัญชีของห้างหุ้นส่วนจำกัดทองบริบูรณ์ 365 ในข้อหายักยอกเงินของห้างหุ้นส่วนจำกัด และยังพบว่ามีการโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้ง รวมเป็นเงิน 66 ล้านบาท

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (23 ก.ค.) หนุ่ม กะลา ที่เพิ่งลาสึกจากการบวชเป็นพระ พร้อมด้วยทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ รวมถึงจูน เพ็ญชุลี และทีมทนายของตัวเอง ก็ได้เดินทางไปที่ศาลแขวงสมุทรปราการ เพื่อนัดไต่สวนมูลฟ้องในคดีดังกล่าว และทั้งคู่ก็ได้ตกลงเจรจาไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งหลังจากใช้เวลาไกล่เกลี่ยตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงเวลาประมาณ 16.00 น. ทั้งหนุ่ม กะลา และจูน เพ็ญชุลี พร้อมทนายของทั้งสองฝ่าย ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบพร้อมหน้า

หนุ่ม กะลา เผยว่า เมื่อคำนึงถึงครอบครัวแล้ว คิดว่าทางที่ดีที่สุดต้องถอนฟ้องแล้วก็ตกลงกันในเรื่องที่จะต้องดูแลลูกสาวต่อไป การคุยในวันนี้เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับลูก โดยตัวเขาและจูนตกลงกันว่าต้องหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับลูก

ส่วน จูน เพ็ญชุลี ก็บอกว่า รู้สึกโล่งใจที่คุยกันได้ลงตัว เห็นประโยชน์ของลูกเป็นสำคัญ อันไหนยอมได้ก็ยอม อันไหนถอยได้ก็ถอย ซึ่งก็คุยกันมาก่อนแล้วว่าต้องการอะไรแบบไหน วันนี้ก็มาร่วมกันหาข้อตกลงในทางที่ดีที่สุด ส่วนเรื่องการดูแลบุตรก็เคลียร์กันจบแล้วที่นี่ ขณะที่เรื่องคดีความต่างๆ คุณหนุ่มก็เคลียร์กันจบแล้ว และจะเดินทางไปจดทะเบียนหย่ากันในวันพฤหัสบดีนี้ (25 ก.ค.) แต่ในคดีที่ฟ้องบุคคลที่ 3 ก็ยังต้องเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ขณะที่ทนายเดชาก็เสริมต่อว่า ทางคุณหนุ่มกับคุณจูน หาข้อตกลงกันได้ทุกเรื่อง อันไหนที่ไม่เข้าใจก็ขอโทษซึ่งกันและกัน ตัวเองก็ต้องขอบคุณทางคุณจูนที่ให้โอกาสคุณหนุ่มโทรหา หากเกิดคดีมันยืดเยื้อต่อไปลูกความคงแย่ เนื่องด้วยว่าเป็นศิลปินต้องการความศรัทธาจากประชาชน สภาพจิตใจตอนนี้ ทางจูนก็บอกว่าโล่งกันทั้งคู่

ด้านทนายพัฒน์ บอกว่า วันนี้ก็ได้พูดคุยกัน หลังจากนี้ทั้งสองคนก็จะใช้ชีวิตครอบครัวในฐานะพ่อแม่ เพื่อน และคนเคยรักกัน เชื่อว่าคนที่มีครอบครัวก็ย่อมมีปัญหา อยู่ที่ว่าหลังจากนี้จะแก้ปัญหากันยังไงเท่านั้นเอง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/dxynMXC9eZw

คุณอาจสนใจ

Related News