บันเทิง

‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ ชวนดูคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 7 “เกินคิ้ม” จัดเต็มความสนุกเหมือนงานรวมญาติ

โดย chutikan_o

25 พ.ค. 2566

324 views

นักร้องดีว่าตัวแม่ตัวมัมนัมเบอร์วันของวงการเพลงไทย ‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ แวะมาที่ช่อง 3 เพื่อมาเชิญชวนแฟนรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ และแฟนๆ เรื่องเล่าเช้านี้ ไปชมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 7 ของตัวเอง กับคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า “เกินคิ้ม คอนเสิร์ต” ซึ่งจัดโดยบริษัท เวิลด์ อาร์ทิสต์ จำกัด ที่จะมาในคอนเซ็ปต์  “เกินคิ้ม เกินคุ้ม เกินคาด” พร้อมด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ‘ตูน บอดี้สแลม, แจ๊ส ชวนชื่น, ตั๊ก ศิริพร และ จ๊ะ นงผณี’ ที่จะมาฟาดฟันฝีปากกันแบบไม่ยั้ง ทั้งเสียงร้องและมุกฮา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี


เจนนิเฟอร์ คิ้ม บอกว่า แม้ทั้งชีวิตจะมีเพลงของตัวเองแค่ 3 เพลง (คิดถึงเธอทุกที (ที่อยู่คนเดียว), ไม่ยอมหมดหวัง, สายลม) แต่ก็ถือเป็นข้อดีที่แฟนเพลงจะได้ลุ้นว่า เธอจะหยิบเอาเพลงใครมาร้องในคอนเสิร์ต ขณะที่แขกรับเชิญ คนแรกที่คิดถึงก็คือ ‘ตูน บอดี้สแลม’ เพราะอยากสร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีครั้งใหม่ ที่เอาศิลปินร็อกมาร้องเพลงกับศิลปินดีว่า ส่วนแขกรับเชิญที่เหลือ ทั้ง ‘แจ๊ส, ตั๊ก ศิริพร และ จ๊ะ’ ก็เป็นตลกที่ร้องเพลงได้ ก็อยากเอามาลดความเป็นสาระในชีวิตให้กับแฟนเพลงทุกคน พี่คิ้มตั้งใจอยากให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นเหมือนงานรวมญาติ ที่มีแฟนเพลงมาสนุกด้วยกัน และอยากให้ทุกคนมาดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ก่อนนักร้องตาย ซึ่งตอนนี้หาซื้อบัตรกันได้แล้ว ที่ Thaiticketmajor


นอกจากนี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ได้ตอบเรื่องความไม่ห่วงสวย และมักจะชอบโพสต์ภาพหน้าสด โนคิ้ว ของตัวเองลงในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ พี่คิ้มบอกว่า มีคนถามเยอะเหมือนกัน รวมถึงแม่ของตัวเองก็ถามว่า ทำไมไม่แต่งหน้าล่ะลูก พี่คิ้มคิดว่าการไม่มีคิ้ว ไม่ถือเป็นปมด้อยของตัวเอง แต่มองเป็นจุดเด่น เพราะเวลาไปไหนมาไหน คนมักจะจำตัวเองในเวอร์ชั่นหน้าสดได้มากกว่าเวอร์ชั่นที่แต่งหน้า และรู้สึกว่าตลอดชีวิตการเป็นนักร้อง ต้องแต่งหน้ามาตลอด พอว่างก็อยากพักหน้าบ้าง พร้อมกับเปรียบเทียบให้เห็นภาพว่าเหมือนกับคนที่เปลี่ยนแฟนบ่อยๆ ก็อยากให้พัก...บ้าง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/XBD8DcvlbTU

คุณอาจสนใจ

Related News