บันเทิง

‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ ยินดีให้แฟนคลับถ่ายรูปฟรี ภูมิใจสร้างบ้านให้ตา-ยายสำเร็จ ลุ้นปลายปีนี้มีคอนเสิร์ตใหญ่

โดย paweena_c

19 ก.พ. 2567

498 views

‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ ประกาศถึงแฟนคลับยินดีให้ถ่ายรูปได้ฟรี โดยไม่ต้องให้เงิน พร้อมเผยความภูมิใจสร้างบ้านให้ตา-ยายได้สำเร็จ ลุ้นคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้

เรื่องของนักร้องหนุ่ม ‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ กันบ้าง ที่เมื่อวานนี้ทำเอาสยาม สแควร์สะเทือน หลังเจ้าตัวไปเปิดมินิคอนเสิร์ตในงาน “แซ่บทูอินวันปาร์ตี้ แซ่บกับโจอี้ เครมะ” ซึ่งเป็นงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ KREMIL (เคร-มิ่ว) ที่ ‘โจอี้’ เป็นพรีเซ็นเตอร์

งานนี้ ‘โจอี้’ ก็เลยถือโอกาสเปิดใจในหลายๆ เรื่อง ทั้งประเด็นที่เจ้าตัวได้โพสต์บอกแฟนคลับว่า “ฝากแฟนๆ นะคราฟ ถ้าจะถ่ายรูปหน้าเวทีกับผม ถ้าไม่ได้เล่นกีตาร์หรือพิณ ให้เปิดกล้องไว้แล้วยื่นมาได้เลยครับ ไม่ต้องให้เงินแลกถ่ายรูปเลยนะคราฟ ผมเต็มใจถ่ายให้ทุกคนแบบไม่รับตัง แค่ทุกคนเสียค่าบัตรค่าโต๊ะมาดูผมผมก็ดีใจและเป็นเกียรติมากๆแล้วครับ รักทุกคนนะครับ”

ซึ่ง ‘โจอี้’ ก็เปิดใจว่าที่โพสต์ไปเพราะรู้สึกเกรงใจแฟนคลับและรู้สึกไม่สบายใจ ไม่อยากให้คนอื่นมองว่าตนเองเห็นแก่เงิน หรือทำให้แฟนคลับเข้าใจผิดคิดว่าต้องจ่ายเงินก่อนถึงจะได้ถ่ายรูปกับ ‘โจอี้’ เพราะรู้สึกว่าคนดูซื้อบัตร ซื้อโต๊ะเพื่อจะเข้ามาดูคอนเสิร์ต ก็เสียเงินหลายบาทแล้ว ก็ไม่อยากให้แฟนเพลงต้องมาเสียเงินเพื่อถ่ายรูปกับตนเองอีก อยากให้เก็บเงินไว้ใช้ในชีวิตประจำวันมากกว่า เพราะแฟนเพลงหลายคนก็เป็นสาวโรงงาน ซึ่งถ้าใครอยากถ่ายรูปก็ยื่นโทรศัพท์มาให้ได้เลย ตนเองยินดีถ่ายให้ฟรีๆ แบบไม่ต้องให้เงิน แต่หากแฟนคลับคนไหนที่ยินดีให้ทิป ตนเองก็ยินดีรับ และตั้งใจว่าจะเอาเงินทิปนั้นไปทำบุญต่อไป

งานนี้ ‘โจอี้’ ยังได้เผยถึงความภูมิใจหลังควักเงินล้าน สร้างบ้านให้คุณตา-คุณยายที่จังหวัดร้อยเอ็ดได้สำเร็จ หลัง ‘ตา-ยาย’ ต้องทนนอนอยู่บ้านหลังคารั่วมานานนับ 20 ปี ‘โจอี้’ บอกว่าตอนแรกจ้างช่างให้ทำเฉพาะตัวบ้าน แต่ไม่มีครัว พอบ้านเสร็จก็คิดได้ว่า มีบ้านแต่ไม่มีครัว แล้วจะทำอาหารยังไง สุดท้ายก็เลยต้องบอกช่างให้ต่อเติมครัวเพิ่มให้ด้วย

ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นภาพตากับยายนอนดูทีวีแบบสุขสบายในบ้านหลังใหม่ผ่านกล้องวงจรปิด ก็รู้สึกดีใจ รู้สึกคอมพลีทในชีวิตแล้ว และคิดว่าชีวิตนี้ไม่ต้องการอะไรอีก เพราะได้สร้างบ้านให้ตัวเองกับแม่ที่กรุงเทพ และสร้างบ้านตา-ยาย ที่ร้อยเอ็ดให้พวกท่านได้อยู่สุขสบายแล้ว  พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยกันสนับสนุนจนทำให้ตนเองมีวันนี้

ส่วนแฟนเพลงที่รอคอนเสิร์ตใหญ่ของ ‘โจอี้’ เจ้าตัวก็ได้แง้มบอกมาแล้วว่าจะมีคอนเสิร์ตในช่วงปลายปีนี้ โดยตั้งใจจะทำเป็นแบบอบอุ่นๆ ไม่ใหญ่มาก ไม่ถึงขนาด อิมแพ็ค , ราชมังฯ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็มีความฝันอยากจะราชมังฯ ซักครั้ง แต่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่เกินฝันมากๆ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rnJIThTcGaQ

คุณอาจสนใจ

Related News