บันเทิง

สิ้นสุดการรอคอย 14 ปี ‘กอล์ฟ - ไมค์’ คัมแบ็ก จัดคอนเสิร์ตใหญ่ 2 ธันวาคมนี้

โดย chutikan_o

16 ต.ค. 2566

111 views

สิ้นสุดการรอคอย 14 ปีที่คิดถึงกัน สำหรับรักแรกของแฟนเพลงยุคมิลเลเนี่ยม ‘กอล์ฟ - ไมค์’ ดูโอสุดฮอตยุคมิลเลเนี่ยม กับการรียูเนี่ยนของดูโอซูเปอร์สตาร์เจ้าของตำนานผมรากไทรอย่างสองหนุ่ม ‘กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล’


หลังปล่อยให้แฟนรอคอยการกลับมาของทั้งสองพี่น้องหนุ่มนานถึง 14 ปี ล่าสุดพร้อมแล้วกับการคัมแบ็กเพื่อมอบความสุข ความทรงจำ ที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกับแฟนเพลงอีกครั้งในคอนเสิร์ตใหญ่ “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” ซึ่งจัดโดย Dreamworks Live, Monday On December และ KEEP THE FEST ที่เตรียมจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  โดยเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา


“GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” คือคอนเสิร์ตที่จะพาความสนุกในอดีตที่ทุกคนคิดถึงกลับมาอีกครั้ง ด้วยเพลงฮิตจากทุกความทรงจำที่ทุกคนร้องตามกันตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงผลงานล่าสุด เรียกได้ว่าถือเป็นการรียูเนี่ยนกับเพื่อนเก่าแก๊งเดิมที่จะได้กลับมาร่วมมีความสุข ความสนุก ความประทับใจด้วยกันอีกครั้งในยุคปัจจุบัน ภายใต้คอนเซปต์ Space & Time อดีต ปัจจุบัน อนาคต ที่พร้อมจะพาทุกคนไปร่วม Bounce To The Future ด้วยกัน พร้อมกับโชว์สุดล้ำแปลกใหม่ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่เติบโตร่วมกับสองหนุ่มนี้มาจะยกทัพกลับมาสร้างความทรงจำครั้งเก่าให้ทุกคนได้สัมผัสกันอีกด้วย


กอล์ฟ เปิดเผยว่า จำได้ว่าเราเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันครั้งสุดท้ายตอน THE CLOSER GOLF MIKE NATIONAL TOUR CONCERT หลังจากนั้นเราแยกกันไป กอล์ฟก็ไปทำยูทูบเน้นๆ เลย มีเล่นละครบ้าง มีทำซีรีส์ เป็นผู้จัดฯบ้าง มันก็จะห่างหายจากการร้องเพลงไปพอสมควร และด้วยความที่ไมค์มีงานอยู่ต่างประเทศด้วย เรื่องจะกลับมารวมตัวกันมันก็ยากมาก จนกระทั่งทุกอย่างมันลงตัวได้มาจัดในครั้งนี้ เหมือนสิ้นสุดการรอคอยของตัวกอล์ฟเองด้วย และเชื่อว่ามันจะฟูลฟีลมากๆ สำหรับความคิดถึงของแฟนๆ ที่รอคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเหมือนกัน ครั้งนี้มารียูเนี่ยนกันเราจะรวบรวมเพลงทั้งหมดที่เติบโตมาพร้อมๆ กันกับแฟนเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่อยู่ในโมเมนต์ที่ช่วงนั้นที่แต่ละคนกำลังอกหัก เศร้า หรือในโมเมนต์ที่เพลงนั้นเป็นแรงบันดาลใจให้กับทั้งเราและแฟนๆ มันเหมือนหวนย้อนเวลากลับไปในความรู้สึกนั้นที่เราเติบโตมาด้วยกันอีกครั้ง ก็น่าจะได้ยินหลายๆ เพลงที่ทุกคนคุ้นหูอยู่ครับ ไม่ต้องห่วง ยอมรับว่าตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปีที่ได้กลับมารวมตัวกัน ก็อยากให้มาเจอกันนะครับ แล้วเตรียมข้อเข่าไว้ให้ดี เพราะต่อให้จะมีเก้าอี้ให้ แต่เราจะชวนคุณลุกขึ้นมาเต้นกันให้สนุกกัน มาย้อนวันวานก็ต้องมาเต้นด้วยกันครับ


ไมค์ เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นครับ เพราะว่าเราไม่ได้ร่วมงานกันมา 14 ปี เล่นครั้งสุดท้ายด้วยกันมันนานมากแล้ว เราก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมา และรู้สึกมีความคาดหวัง ทุกวันนี้เรามีภาพโชว์ในหัวที่จะโชว์ในวันนั้นอยู่ตลอด สำหรับความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ คือทุกคนจะได้ย้อนความทรงจำในวัยเด็กกัน คอนเสิร์ตนี้จะพาทุกคน ย้อนความทรงจำไปตอนยุค 2000 ที่เราได้มีความสนุกและความทรงจำร่วมกันในตอนนั้น สำหรับแขกรับเชิญของเรานั้นก็จะเป็นผู้ที่มีเรื่องราว มีความหลังที่เคยร่วมงานกันมาจากอดีตจนถึงปัจจุบัน อยากให้เตรียมตัวกันไปเจอกันในวันนั้นครับ


สำหรับคอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” จะจัดขึ้นวันที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ติดตามได้ที่  FB: Dreamworks Live, IG: dreamworkslive, X: @Dreamworkslive และ Tiktok: @dreamworkslive


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AG2eAqGI5mQ


แท็กที่เกี่ยวข้อง  กอล์ฟไมค์ ,คอนเสิร์ตใหญ่

คุณอาจสนใจ

Related News