บันเทิง

‘น้าหมู พงษ์เทพ’ เตรียมกลับขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ หลังผ่านวิกฤตชีวิต หลายโรครุมเร้า

โดย chutikan_o

7 ก.ย. 2566

315 views

‘น้าหมู พงษ์เทพ’ เจ้าของฉายา กวีศรีชาวไร่ ที่เมื่อวันก่อนก็ได้แถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ 40 ปี กวีศรีชาวไร่ ที่จะได้รวบรวมเพลงกว่า 40 บทเพลงมาให้ได้ฟังจุใจ

น้าหมู ยอมรับว่า เคยคิดว่าน่าจะต้องวางมือจากการจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ไปแล้ว เนื่องจากมีปัญหาสุขภาพที่รุมเร้าอย่างหนัก แต่ในปีนี้หลังสุขภาพกลับมาดีขึ้นเลยกลับมาจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้

ส่วนเรื่องร่างกายก็ยอมรับว่าไม่เหมือนเดิม เพราะป่วยหลายโรค เลยอัปเดตให้แฟนได้ฟังกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ น้าหมู ตรวจพบเชื้อมะเร็งระยะที่ 4 ที่บริเวณลำไส้ ยอมรับว่าตอนนั้นเคยถึงขั้นหลังจากร้องเพลงบนเวทีจบ ต้องเอาน้ำมาราดหัวตัวเอง แล้วร้องไห้ เพราะแอบคิดว่าในวันที่เจ้าตัวรู้ตัวว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ยังคงต้องมอบความสุขให้คนอื่นอยู่เลย และได้เข้ารับการรักษาใช้วิธีผ่าตัดด้วยการส่องกล้อง ทำให้ปัจจุบันเชื้อมะเร็งได้หายดีแล้ว

แต่ก็เกิดเหตุการณ์ขึ้น เมื่อ 4 ปีก่อน น้าหมู มีอาการเส้นเลือดในสมองตีบ ส่งผลให้การทำงานของแขนขวาผิดปกติ ไม่สามารถกลับมาเล่นกีต้าร์และแต่งเพลงได้เหมือนเดิม ต้องยอมรับและอยู่กับความเป็นจริง ทำให้ไม่ได้ใช้กีต้าร์อีกเลย ยอมรับว่าแม้ตอนนี้จะรักษาหายดีแล้ว แต่ก็อาจจะไม่กลับมาแข็งแรงปกติต้องทานยาวันละหลายสิบเม็ด เพื่อรักษาหลายโรคในตอนนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/t6M4VbNR2Uk

คุณอาจสนใจ

Related News