บันเทิง

‘เด่นคุณ’ เลิก ‘แกรนด์’ แล้ว เพราะปัญหาความเป็นตัวเอง และมุมมองเรื่องแต่งงานต่างกัน

โดย chutikan_o

22 พ.ค. 2566

1.8K views

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่องของคู่รักเสียงดีเลิกกัน ก็มีการทายกันหลายคู่ และก็มีหลายคู่ออกมายืนยันว่าไม่ใช่คู่ของตัวเอง ปรากฏว่าล่าสุด หวยไปออกที่คู่ของ ‘เด่นคุณ งามเนตร’ กับ ‘แกรนด์ กรณ์ภัสสร’


เมื่อวานนี้ (21 พ.ค.) ‘เด่นคุณ งามเนตร’ ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ไทยสไตล์คอมิคส์ เรื่อง “KITTY THE KILLER อีหนูอันตราย” ที่แสดงนำร่วมกับทัพนักแสดงอีกหลายคน ก็เปิดใจยอมรับว่า ได้เลิกกับแกรนด์แล้วจริง หลังจากที่คบหากันนาน 4 ปี ซึ่งได้ตัดสินใจลดความสัมพันธ์มาประมาณ 3 เดือนแล้ว ตั้งแต่ช่วงหลังวันวาเลนไทน์


จุดเริ่มต้นของการจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ เด่นคุณ บอกว่า เขาเป็นคำตั้งคำถามกับแกรนด์ก่อนว่า ในเมื่อมีสิ่งที่ปรับจูนเข้าหากันไม่ได้ ก็ลองห่างกันดีไหม ซึ่งจริงๆ ก่อนหน้านี้เคยลองห่างกันมาแล้วครั้งหนึ่ง ก็ห่างกันได้ประมาณ 1 เดือน สุดท้ายก็รู้สึกว่าขาดกันไม่ได้ ก็กลับมาคบกันเหมือนเดิม ซึ่งทุกอย่างก็ดีขึ้น แต่วันนึงก็กลับมาเหมือนเดิม


ส่วนที่ข่าวบอกว่า สาเหตุที่เลิกกัน เพราะเด่นคุณอยากแต่งงานแล้ว แต่ฝ่ายหญิงไม่อยากแต่งนั้น เด่นคุณยืนยันว่า ไม่ใช่ แต่ก็ยอมรับว่ามีมุมมองเรื่องการแต่งงานต่างกันจริงๆ เพราะแกรนด์ชัดเจนมาตลอดว่าเขาไม่อยากมีครอบครัว ไม่อยากมีลูก ก่อนหน้านี้ก็พยายามที่จะเข้าใจ แต่สุดท้ายเขาไม่เก็ตกับความคิดแบบนี้ คิดว่าคนเรายังไงก็ต้องมีครอบครัว แต่เขาก็ยังไม่ได้คิดจะแต่งงานมีครอบครัวในเร็วๆ นี้ ยังเป็นเรื่องในอนาคตมากๆ ซึ่งนอกจากเรื่องมุมมองการมีครอบครัวแล้ว เด่นคุณก็ยอมรับว่ายังมีเรื่องความเป็นส่วนตัวของทั้งสองคน ซึ่งเขาเป็นคนพูดจาแรงๆ ห่ามๆ พูดไม่คิด จนกลายเป็นว่าไปทำร้ายจิตใจแกรนด์


เด่นคุณ บอกว่า ความรู้สึกหลังจากที่เลิกกัน ก็ยังงงๆ สับสน ตอนนี้ผ่านมา 3 เดือนแล้ว ก็ดีขึ้นเยอะ ยอมรับว่าน้ำหนักลดลงไปเกือบ 10 กิโล แต่ทุกวันนี้ก็ยังโทรคุยกับแกรนด์ได้เหมือนเดิม ยังโทรปรึกษา ให้กำลังใจกัน ยังอยากมีเขาอยู่ในชีวิต ยอมรับว่าเคยคิดอยากกลับไปง้อ แต่อีกความรู้สึกก็ไม่อยากทำให้เขาเสียใจอีก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cu6WCDd2Po0

คุณอาจสนใจ

Related News