บันเทิง

‘เด่นคุณ’ ภูมิใจได้เล่นละคร “พรหมลิขิต” มีงานติดต่อแน่น คิวยาวถึงปีหน้า อัปเดตหัวใจยังโสดแต่ไม่เหงา

โดย chutikan_o

25 ธ.ค. 2566

324 views

‘เด่นคุณ’ ภูมิใจได้เล่นละคร “พรหมลิขิต” มีงานติดต่อแน่น คิวยาวถึงปีหน้า อัปเดตหัวใจยังโสดแต่ไม่เหงา พร้อมเปิดใจ ไม่ตอบไดเร็คไอจี เพราะชอบคุยแบบเห็นหน้า

ถึงแม้ละคร “พรหมลิขิต” จะจบไปแล้ว แต่นักแสดงหนุ่ม ‘เด่นคุณ’ ก็ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ จากบท “เจ้าฟ้าพร” ที่เมื่อวันก่อนก็ได้แต่ตัวเต็มยศ ไปร่วมงานเปิดตัว ตลาดแห่งใหม่ย่านถนนสุขสวัสดิ์ ซอย 22 SILA MARKET แฟนๆ ย่านสุขสวัสดิ์ บางส่วนก็ได้แต่งตัวชุดไทยมาร่วมงานกันเลยทีเดียว

เด่นคุณ บอกว่า หลังจากละครจบไป ทุกคนก็แฮปปี้ โดยเฉพาะตนเอง ถือเป็นความประทับใจ เป็นความภาคภูมิใจ มองว่าคาแรกเตอร์นี้เป็นสิ่งที่สูงส่งมาก ไม่คิดว่าผู้ใหญ่จะให้โอกาสได้เล่น ดีใจมากๆ ที่ได้ทำผลงานนี้ออกมา ได้ยินฟีดแบคว่าคนชอบเยอะมากๆ ตอนเล่นก็ไม่ได้หวังผลเรตติ้งอะไร แค่หวังให้ละครเป็นที่ชื่นชอบก็รู้สึกดีใจแล้ว แม้ละครจะจบไปแล้ว ก็ส่งผลทำให้งานติดต่อเข้ามาเพียบ คนเข้ามาทักทายชื่นชอบ ชมว่าเป็นขุนหลวงทั้งที่ตัวละครเรื่องนี้ไม่ได้มีบทออกมาเยอะ ก็ส่วนคิวงานตอนนี้ก็ยาวถึงปีหน้าแต่ก็ยังรับได้อยู่ และไม่กดดันที่จะรับเล่นละครเรื่องใหม่เพราะจะทำให้ดีที่สุด

นักข่าวก็ถามถึงเรื่องหัวใจ เด่นคุณ บอกว่า หลังจากที่โสดมานาน แต่ก็ไม่เหงา ตอนนี้ใช้ชีวิตสบายๆ เปิดใจและก็มีคนคุยบ้างแต่แค่ยังไม่มีใครเป็นจริงเป็นจัง มีทักมาในไดเร็คเยอะมากแต่ไม่ได้ตอบ และก็ไม่เคยไดเร็คหาผู้หญิงก่อนเลย เน้นเจอหน้ามากกว่า ส่วนอดีตคนรัก ‘แกรนด์ กรณ์ภัสสร’ ก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าไม่น่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมเพราะคุยกันแล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/SaslrL6ksNw

คุณอาจสนใจ

Related News