บันเทิง

‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ไม่ลำบากใจเป็นคนกลางบ้านเตชะณรงค์ รับเป็นห่วงความรู้สึก ‘แมท’

โดย chutikan_o

4 พ.ค. 2566

1.8K views

‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ได้ไปร่วมเดินแบบให้กับ Beauty Game คอลเลคชั่น Spring / Summer 2023 ที่เซ็นทรัลชิดลม ซึ่งมิ้นต์มาในชุดสีส้มสดใส พร้อมด้วยเครื่องประดับเซ็ตไฮไลต์ PHELOMENA ประกอบไปด้วยพลอยมรกต น้ำหนัก 168.32 กะรัต เพชร 44.53 กะรัต และทอง 18K White Gold น้ำหนักรวม 280.43 กรัม มูลค่า 150 ล้านบาท


งานนี้มิ้นต์ก็ได้เผยถึงภาพที่ไปทานข้าวกับ ‘แอฟ’ และครอบครัวเตชะณรงค์ว่า พอดีญาติของภูผา กลับมาจากอเมริกา ก็เลยมีโอกาสไปทานข้าวกัน ซึ่งพี่แอฟก็ไปด้วย เพราะเป็นญาติที่พี่แอฟรู้จักคุ้นเคยกันอยู่แล้ว และเขาก็อยากเจอน้องปีใหม่ด้วย มิ้นต์กับพี่แอฟก็มีโอกาสที่เจอกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว มีไปทานข้าวกันตามปกติของครอบครัว แต่อาจจะเป็นเพราะเป็นช่วงที่กระแสข่าวด้วย ก็เลยอาจจะเป็นที่สนใจ


ส่วนกับ ‘แมท’ ที่เพิ่งออกมาประกาศว่าเลิกกับ ‘สงกรานต์’ แล้วนั้น มิ้นต์ยังไม่ได้คุยกับแมทเหมือนกัน เพราะไม่ได้เจอกันเลย แต่ได้ดูจากที่แมทให้สัมภาษณ์ล่าสุด ก็คิดว่าเขาดูยิ้มแย้มแจ่มใสดี ซึ่งก่อนที่เขาจะเลิกกัน ก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้กับแมท เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ที่ไม่เคยคุยกันอยู่แล้ว ซึ่งถ้าเกิดเขามีอะไรที่อยากจะบอก หรือสบายใจที่อยากจะเล่า เขาก็จะมาบอกเอง แต่ที่ผ่านมาเขาก็ไม่ได้เล่าให้ฟังตั้งแต่แรก และมิ้นต์ก็ค่อนข้างให้เกียรติในเรื่องส่วนตัว เคารพในเหตุผลต่างๆ ของทั้งสองฝ่ายอยู่แล้ว แต่ความสัมพันธ์ของมิ้นต์กับแมทก็ยังเหมือนเดิม เพราะเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเธออยู่แล้ว


นักข่าวก็ถามต่อว่า การที่มิ้นต์เป็นคนกลางระหว่างครอบครัวเตชะณรงค์ รู้สึกลำบากใจอะไรไหม มิ้นต์ บอกว่า เธออยู่กับครอบครัวนี้มานาน ทำให้รู้ว่าต้องทำตัวยังไง ซึ่งเราไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวของกันและกันเลย และมิ้นต์ก็ไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวของตัวเองกับใครด้วย ส่วนใหญ่จะคุยกับพ่อแม่ตัวเองมากกว่า ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าลำบากใจในส่วนของความเป็นเพื่อน แต่ก็ยอมรับว่าก็เป็นห่วงเพื่อน แต่ก็คิดว่าตอนนี้เขาโอเค สภาพจิตใจเขาดีขึ้นแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sfg99NXkhV0


คุณอาจสนใจ

Related News