บันเทิง

แซ่บแน่! ‘มาช่า-แมท’ หวนคืนจอแก้วในละคร ‘หวานรักต้องห้าม’ ฟาดฟันกับ 2 ชายต้นเรื่อง ‘ดอม-ไมกี้’

โดย chutikan_o

7 ต.ค. 2567

364 views

‘มาช่า-แมท’ หวนลงละคร ‘หวานรักต้องห้าม’ ละครรสแซ่บ กับการแย่งชิง ฟาดฟันกับ 2 ชายต้นเรื่อง ‘ดอม-ไมกี้’

และในคืนนี้ (7 ต.ค.) ช่อง 3 ได้เตรียมส่งละครเรื่องใหม่ลงจอให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกกับละคร ‘หวานรักต้องห้าม’ the Sweetest Taboo ชื่ออาจจะหวาน แต่เป็นละครรสแซ่บ จากค่าย จีโม ฟิล์ม จำกัด ที่ได้ ‘แอน ทองประสม’ ควบคุมการผลิต และได้ผู้กำกับ ‘นุชี่ อนุชา’ มาการันตีความแซ่บ กับเรื่องราวความรักหลายรูปแบบ ที่ต้องต่อสู้ฟาดฟัน กีดกัน และเอาคื

หวานรักต้องห้าม เป็นบทประพันธ์ ที่มีแรงบันดาลใจจากเรื่อง ‘บัวปริ่มน้ำ’ และได้ทัพนักแสดงมากฝีมือมาเจอกัน และเป็นการหวนรับงานแสดงของ ‘มาช่า วัฒนพานิช’ และ ‘แมท ภีรนีย์’ และพระเอก ‘ไมกี้ ปณิธาน’ กับละครเรื่องที่สอง ก็ฟาดฟันกับนักแสดงอย่าง ‘ดอม เหตระกูล, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, แมน ธฤษณุ, เจนนี่ ปาหนัน, เดี่ยว สุริยนต์’

โดยเป็นเรื่องราวของ ‘ผกามาลิน’ หรือ ‘ลิน’ แม่ค้าออนไลน์ที่แซ่บที่สุดแห่งยุค มีสัมพันธ์วันไนท์กับผู้ชายไปเรื่อยๆ ไม่เคยคิดผูกพัน คู่ขาคนปัจจุบันของเธอคือ รังสรรค์ หรือ สรรค์ สามีของ เครือมาศ หรือ มาดามเคท CEO ของ เอส พลาซ่า กรุ๊ป เมื่อเคทจับได้ว่าผู้หญิงคนใหม่ที่สามีไปติดพันด้วยคือ ลิน มหกรรมการเอาคืนเมียน้อยตัวดีจึงเกิดขึ้นแบบจุกๆ  

จนลินไม่เป็นอันทำมาหากินหาวิธีฟาดกลับ มาดามเคท  ได้เจ็บจี๊ดที่สุดด้วยการดึง คธา ลูกชายของเคทและสรรค์ มาเป็นเครื่องมือ แน่นอนอยู่แล้วว่าคนระดับ มาดามเคท ไม่มีทางอยู่เฉย แต่ ‘ความรัก...ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ’ การต่อสู้ฟาดฟัน กีดกัน เอาคืน ของหญิงเก่ง 2 คนจะจบลงแบบไหน ความรักของลินกับคธาที่อายุห่างกันเกือบ 20 ปี จะไปรอดหรือไม่ ต้องรอติดตามคืนนี้ 20.30 น. ทางช่อง 3


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VhQkYVwos5Y

คุณอาจสนใจ

Related News