บันเทิง

‘แมท’ รับเลิก ‘สงกรานต์’ ไม่มีมือที่สาม ยัน ‘ไฮโซพก’ แค่พี่น้อง ด้านแม่โพสต์ซึ้งพร้อมอยู่เคียงข้าง

โดย nicharee_m

28 เม.ย. 2566

339 views

‘แมท ภีรนีย์’ รับเลิก ‘สงกรานต์’ ตั้งแต่ธันวาปีที่แล้ว ไม่มีมือที่สาม ตัดสินใจเดินออกมาเอง ยัน ‘ไฮโซพก’ แค่พี่น้อง ด้านคุณแม่โพสต์ซึ้งถึงลูกสาว พร้อมอยู่เคียงข้างโดยไร้เงื่อนไข


เรื่องราวความรักของ ‘แมท ภีรนีย์’ กับแฟนหนุ่ม ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ ที่คบหากันมากว่า 4 ปี และพักหลังก็มีกระแสข่าวเลิกลากันของทั้งคู่มาเป็นระรอก และยิ่งกระแสแรงขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนว่ามีคนเห็นฝ่ายชายไปควงผู้หญิงคนใหม่


ซึ่งเมื่อวานนี้ (27 เม.ย.) แมท ก็ได้ออกงาน มาร่วมแชร์เคล็ดลับดูแลสุขภาพ ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ Renatar นวัตกรรมสินค้า Renatar Ultra Me ผลิตภัณฑ์ทดแทนอาหาร และ BB Plus พรีเซ็นเตอร์คือ แบมแบม Got7 โดย แมท ก็มาร่วมงานด้วยสีหน้าสดใส พร้อมกับยอมรับว่าได้เลิกกับสงกรานต์แล้ว ตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา


โดย แมท ก็ยอมรับว่าเป็นฝ่ายที่เดินออกมาเอง มันเป็นดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ของคนสองคนที่ต่างก็รู้สึกว่าเราพยายามกันมาได้พอสมควรแล้ว และด้วยอารมณ์ของตัวเอง ที่ไม่ได้คุยกัน เพราะเวลาคุย เวลามีปัญหากัน การคุยกันมักจะไม่ถูกแก้ มันมักจะไม่จบ และอาจจะด้วยเพราะความที่แมทเป็นคนเจ้าอารมณ์ ก็เลยเดินออกมาโดยที่ไม่ได้คาดคิดว่า ถ้าออกมาแล้วจะออกเลย แต่อาจจะเพราะตนเลือกแล้วว่า มันเป็นความสุขของแมท


ซึ่งที่ผ่านมา พี่เขาก็ง้อ คุณป๋าก็ง้อ ซึ่งแมทไม่ได้งอนแบบนั้น แต่มันเป็นการที่เราค่อยๆ คิดทบทวนมากกว่าว่าแบบตรงนี้เราโอเคแล้ว และมันคือความสุขของแมทจริงๆ ส่วนเรื่องของร้านไอศครีม ที่สงกรานต์เปิดให้ที่เขาใหญ่ แมท ก็บอกว่า เป็นกังวลที่สุด เพราะพี่เขาตั้งใจทำให้แมทมากๆ ดังนั้นแมทจึงต้องทำมันให้ดีที่สุดในช่วงที่ผ่านมา จนถึงวันที่แมทรู้สึกว่ามันโอเคพอที่แมทจะส่งมอบให้กับคนอื่นต่อได้ เลยออกมา 100% เพราะเกรงใจพี่เขา ต้องให้เขามูฟออน ยอมรับไม่เสียใจ และก็ไม่เสียดายเลย เพราะที่ผ่านมาพี่สงกรานต์มอบสิ่งดีๆ ให้กับแมทเสมอ แมทยังคงยืนยันคำเดิมว่าพี่สงกรานต์คือฮีโร่สำหรับแมท


ส่วนเรื่องข่าวสงกรานต์กับผู้หญิงคนใหม่ ก็บอกว่าไม่ใช่มือที่ 3 ทำให้เลิกกัน แต่จะเข้ามาในช่วงเวลาไหน ต้องถามพี่เขา ไม่รู้ดีเทล เพราะมุมมองในเรื่องของมือที่สามของแมทกับพี่เขา อาจจะไม่เหมือนกันหรือเปล่า


และก็ได้เคลียร์เรื่องของตนเองกับ ‘ไฮโซพก’ ที่ก็มีคนเห็นว่าไปอยู่ร้านเดียวกัน แมท ก็ยืนยันว่า ไม่ได้มีอะไร เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน วันนั้นก็บังเอิญเจอจริงๆ พร้อมกับสาบาน ก่อนจะแอบวางบอม ว่า เจอพกไปกับใครหรือเปล่า


ก่อนที่เจ้าตัวจะขอเรียกร้องความยุติธรรมให้ตัวเอง เรื่องที่ย้ายไปอยู่เขาใหญ่และไม่ทำงานในวงการ และก็ขอบคุณ สงกรานต์ และ ครอบครัว ที่รักและเมตตา ซึ่งตนก็ยังเคารพเหมือนเดิม ส่วนเรื่องความรักครั้งใหม่ยอมรับว่าหวั่นใจนิดๆ ในการที่จะเริ่มกับใคร หรือคุยกับใคร เพราะที่ผ่านมาก็ทุ่มเทสุดๆ


และ แมท ก็บอกข่าวดีอีกด้วยสำหรับใครที่คิดถึงงานแสดง ตอนนี้ก็เตรียมกลับมารับงานละครอีกครั้ง กับบทบาทที่หลายคนน่าจะชอบ และเรื่องนี้มีแน่นอน ไม่ถอนตัวแล้ว คาดว่าจะเริ่มในเดือนพฤษภาคมนี้


หลังจากที่ แมท ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ประกาศจบความสัมพันธ์กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์  คุณแม่ของแมท (แม่นี พัชนีย์ คงไทย) ก็ได้โพสต์คลิปนกตัวหนึ่งกำลังเล่นน้ำที่ริมถนน พร้อมเขียนข้อความถึงลูกสาวว่า


“34 ปีเต็มแล้วนะเจ้าลูกสาวคนเดียวของแม่นีย์❤

เราแม่ลูก ผ่านเรื่องราวด้วยกันมามากมาย จนแม่ได้เข้าใจลึกซึ้งว่า ความรักที่มีต่อครอบครัวที่มากพอ ทำให้เราสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้สิ่งที่เราไม่เคยคิดมาก่อนว่าเราจะทำมันได้สำเร็จ❤

ลูกคือดวงใจ กำลังใจ แรงบันดาลใจของแม่เสมอมา…❤

ไม่ว่าจะต้องเจอกับสถานการณ์ใด เราพร้อมเคียงข้างกันโดยไร้เงื่อนไขเสมอมา

จงเดินหน้า พร้อมพัฒนาตัวเองในทุกก้าวเสมอ อุปสรรค มันคือเครื่องเจียระไนเรา ท่องไว้และผ่านทุกอย่างให้ได้อย่างสง่างามนะะลูก

แม่ขออวยพรให้ลูก จงพร้อมด้วยสติและปัญญาที่ดี สุขภาพกายใจแข็งแรง เป็นที่รักของทุกคน เป็นโชคดีของผู้คนอื่นที่ได้พบเจอลูก นำพาความสุขความเจริญสู่ตนและครอบครัวนะคะเจ้าแมทของแม่

รักที่สุด จากแม่นีย์”


ซึ่ง แมท ก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ เป็นอีโมจิรูปหน้ายิ้ม และรูปหัวใจสีแดง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/pFnMItjDpSs



คุณอาจสนใจ

Related News