บันเทิง

‘แมท ภีรนีย์’ สานฝันอยากเป็นนักกีฬาเทนนิส พร้อมเปิดใจยังรักและนับถือครอบครัว ‘สงกรานต์’

โดย chutikan_o

20 ก.ค. 2566

437 views

วานนี้ (19 ก.ค.) นางเอกสาว ‘แมท ภีรนีย์’ ไปร่วมเปิดตัวทีวีรุ่นใหม่ล่าสุดของ LG แต่งานนี้นักข่าวสังเกตเห็นรอยช้ำที่หลังของแมท เจ้าตัวก็เผยว่าเพิ่งไปทำการครอบแก้วมา เนื่องจากช่วงหลัง ออกกำลังเยอะมาก และซ้อมเทนนิสหนักมาก ก็เลยมีอาการเจ็บๆ ปวดๆ ที่สะบักหลัง ก็เลยไปครอบแก้วเพื่อรักษา

ส่วนที่พักหลังเห็นแมทเล่นเทนนิสบ่อยๆ แมทก็เผยว่า จริงๆ เทนนิสเป็นกีฬาที่ชอบมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่ค่อยได้เล่น และเคยมีความฝันอยากเป็นนักกีฬาเทนนิส ตอนนี้ก็เลยพยายามฝึกซ้อม เพื่ออยากจะสานฝันลงแข่งในฐานะนักกีฬาเทนนิสสักครั้ง แต่ก็ไม่อยากให้ทุกคนคาดหวัง เพราะตัวเองก็ยังไม่กล้าคิดว่าจะทำได้เหมือนกัน แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มาเล่นๆ

นอกจากได้เห็นภาพที่แมทซ้อมเทนนิสบ่อยแล้ว ก็ยังได้เห็นแคปชั่นขายความโสดหนักมากเหมือนกัน แมทยอมรับว่า เพื่อนก็แซวเหมือนกัน เพราะรู้สึกว่าจะขายตรงเกินไป แต่แค่อยากให้ทุกคนสนุก อยากให้ทุกคนเข้ามาดูภาพแล้วสนุกกับการอ่านแคปชั่น ซึ่งแคปชั่นส่วนใหญ่ก็ไปอ่านเจอมาบ้าง ปิ๊งขึ้นมาเองบ้าง เพื่อนส่งมาให้บ้าง จนตอนนี้มีคนบอกให้ไปทำหนังสือรวมแคปชั่นได้แล้ว ถามว่าขายความโสดขนาดนี้ มีคนเข้ามาบ้างหรือยัง แมท บอกว่า ไม่เลย เงียบมาก พร้อมประกาศเลยว่า รออยู่นะคะ

ส่วนที่ล่าสุด แมทไปกดไลก์ไอจีของ ‘คุณปู่ไพวงษ์’ พ่อสงกรานต์ จนคนชื่นชมว่าแมทยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคุณปู่ไพวงษ์ แม้จะจบกับสงกรานต์ไปแล้วก็ตาม แมท บอกว่า จริงๆ ยังติดต่อกับคุณป๋าอยู่บ้าง แต่ก็เป็นการติดต่อกันแบบเว้นระยะห่าง เพราะเกรงใจคุณพี่สงกรานต์ เพราะคุณป๋าก็ยังคงเอ็นดูและเป็นห่วงแมท ที่ผ่านมาท่านก็คอยสอบถามความเป็นอยู่ คอยช่วยเหลือและให้การสนับสนุนทุกๆ อย่าง ทุกวันนี้ก็ยังรักและนับถือท่านเหมือนเดิม รักทั้งคุณป๋า คุณแม่ รวมถึงพี่สงกรานต์ก็รักในฐานะพี่ชายด้วย

ล่าสุดที่ได้คุยกับสงกรานต์ ก็ตอนที่เขาเข้าโรงพยาบาล ซึ่งแมทก็ยังเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของพี่เขา เพราะพี่เขาค่อนข้างเอ็กซ์ตรีมหลายอย่าง ก็เลยอยากจะแสดงน้ำใจว่าเรายังคงเป็นห่วงในฐานะพี่ชายน้องสาว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NITX3q0Qvgk

คุณอาจสนใจ

Related News