บันเทิง

‘ติ๊นา’ รับเป็นเจ้าของไข้พร้อมรับผิดชอบค่ารักษาคู่กรณี ขอบคุณครอบครัวผู้บาดเจ็บที่เมตตา

โดย chutikan_o

26 เม.ย. 2566

407 views

จากกรณีนักแสดงสาวหล่อ ‘ติ๊นา ศุภนาฏ’ ไปขับรถชนคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาติ๊นาก็ได้ออกมาโพสต์ยอมรับผิดและพร้อมรับผิดชอบคู่กรณีอย่างเต็มที่ โดยก่อนหน้านี้ ติ๊นาได้มอบหมายให้ทนายความเป็นตัวแทน เข้าพบพนักงานสอบสวน และเจรจากับทนายความและพี่ชายของคู่กรณี ในเรื่องการรักษาผู้บาดเจ็บให้ดีขึ้น



ล่าสุด ติ๊นาได้โพสต์แจ้งความคืบหน้าว่า ตอนนี้คุณพ่อของ ‘น้องบิว’ คู่กรณีที่ได้รับเจ็บ ได้ย้ายลูกชายจากโรงพยาบาลเดิม มารักษาตัวที่โรงพยาบาลพญาไท 2 แล้ว โดยติ๊นารับเป็นเจ้าของไข้ และจะรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวด้วย โดยติ๊นาได้โพสต์รูปที่เธอนำกระเช้าเข้าไปเยี่ยมคู่กรณีหลังจากย้ายโรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความอัปเดทอาการของคู่กรณีให้ทราบกันด้วยว่า


“หลังจากเมื่อวันที่ 22 เม.ย. คุณพ่อของน้องบิวได้ย้ายน้องบิว จากโรงพยาบาลเดิมมารักษาที่โรงพยาบาลพญาไท 2 โดยติ๊นามารับเป็นเจ้าของไข้และรับผิดชอบค่ารักษาของน้องบิว



หลายๆ วันมานี้ ติ๊นาได้พูดคุยกับคุณพ่อของน้องบิว และได้มาเยี่ยมน้องบิว เพื่อติดตามอาการของน้องบิวในทุกๆ วัน ติ๊นาดีใจมากที่วันนี้น้องบิวได้ย้ายจากห้อง BICU มารักษาต่อที่ห้องปกติแล้วนะคะ อาการน้องบิวดีขึ้นเป็นลำดับ และติ๊นาได้มีการพูดคุยกับทางคุณแม่ของน้องบิว ได้ทราบว่าคุณแม่กำลังจะบินจากต่างประเทศกลับมาหาน้องในเร็วๆ นี้



ติ๊นาขอให้น้องบิวหายป่วยเป็นปกติโดยเร็ว ทั้งนี้ ติ๊นาขอขอบคุณคุณพ่อและคุณแม่ของน้องบิวที่เมตตาติ๊นา และขอบคุณคุณพ่อที่อนุญาตให้ลงรูปเพื่ออัปเดตให้หลายๆ ท่านที่เป็นห่วงน้องได้รับทราบถึงอาการของน้องบิวด้วยนะคะ”



ขณะที่โลกโซเชียลก็ยังตั้งคำถามว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นติ๊นาเมาแล้วขับหรือไม่



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/b03FM9HN65s

คุณอาจสนใจ

Related News