บันเทิง

ขอส่งพลังดีๆ กลับ ‘หนิง ปณิตา’ ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังประกาศปิดฉากชีวิตคู่กับสามี

โดย chutikan_o

26 เม.ย. 2566

393 views

หลังจากออกมาประกาศปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปี ของ ‘หนิง ปณิตา’ กับสามี ‘จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ’ ที่หนิงได้เผยหมดเปลือกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาสามีมีเรื่องผู้หญิงมาโดยตลอด และได้เคลียร์กันหลังบ้านแล้ว แต่ไม่สำเร็จ เพราะสามียืนยันที่จะหย่า หนิงก็เลยตอบตกลง เพราะคิดว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่สามีจะได้มีอิสระ และได้ทำบันทึกข้อตกลงการดูแลลูกสาวร่วมกัน และหนิงก็ขอใช้สิทธิ์เมียหลวงยื่นฟ้องบุคคลที่สามไปเรียบร้อยแล้วด้วย

หลังจากคลิปสัมภาษณ์ของหนิงถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนแห่ส่งกำลังใจให้หนิงและลูกสาวกันเยอะมากๆ ล่าสุดเมื่อวานนี้ (25 เม.ย.) หนิงก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณ ระบุว่า

“ขอบคุณทุกๆ คนนะคะที่เข้าใจ ส่งกำลังใจมาให้

จริงๆ แล้ว หนิงเป็นคนเซนซิทีฟ ไม่ได้เข้มแข็งอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ร้องไห้ กรี๊ดๆ เหวี่ยงๆ มึนๆ ผ่านมาทุกสเต็ป แต่แค่ได้รับการซัปพอร์ตที่ดีจากลูก หม่าม้า น้องสาว และเพื่อนๆ ทุกคน

โจทย์ชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน คำตอบของแต่ละปัญหาก็ไม่เหมือนกัน

หนิงขอส่งกำลังใจและพลังดีๆ ที่หนิงได้รับมาต่อให้กับทุกคนที่มีปัญหานะคะ

ชีวิตคนเรามันไม่ได้ง่าย มันท้าทายเสมอ ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องราว “สมหวัง” หรือ “ผิดหวัง” ก็ห้าม “สิ้นหวัง” จะท้อแค่ไหน ท่องเอาไว้เลยว่า “วันพรุ่งนี้ มันต้องดีกว่าวันนี้แน่นอน” เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป แค่รู้ว่าเราทำเพื่อใคร ท้อแค่ไหน “ใจก็จะสู้เอง”

ก่อนที่จะตัดสินใจพูดครั้งนี้หนิงยอมรับว่ากลัวมาก แต่อย่างไรซะ คนเราต้องเผชิญหน้ากับความจริงและต้องยอมรับมันให้ได้ ทุกจุดจบจะมีจุดเริ่มใหม่เสมอ ทุกเส้นทางถูกขีดไว้แล้ว… แต่ทางที่เลือกเดิน มันขึ้นอยู่กับตัวเราเอง

#ให้ที่ดีคือให้อภัยให้ต่อไปคือให้โอกาสตัวเอง #กังวลให้น้อยลงยิ้มให้มากขึ้น #ยิ่งแคร์น้อยลงเท่าไหร่เราก็จะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น #ก็แค่ล้มเลิกในวันนี้ไม่ใช่ว่าพรุ่งนี้จะไม่ไปต่อ”

ขณะที่เหล่าแม่ๆ ในวงการบันเทิงจำนวนไม่น้อย ต่างก็ร่วมส่งกำลังใจให้หนิงด้วย ไม่ว่าจะเป็น ‘กบ สุวนันท์’ ที่ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ด้วยว่า “เพิ่งได้ดูสัมภาษณ์จบนะคะ เห็นแววตานั้นแล้วรู้สึกได้เลย ว่าผ่านความช้ำ ความคิด และความพยายามเข้มแข็งมากแค่ไหน พี่ขอส่งกำลังใจและกอดแน่นๆ ให้หนิงนะคะ”

‘เนย โชติกา’ คอมเมนต์ว่า “เป็นกำลังใจให้พี่หนิงนะคะ”

‘กระแต ศุภักษร’ ก็คอมเมนต์ว่า “อยู่ตรงนี้เสมอ”

‘นานา ไรบีนา’ คอมเมนต์ว่า “กอดนะเพื่อน”

‘วิกกี้ สุนิสา’ คอมเมนต์ว่า “เป็นกำลังใจให้นะคะพี่หนิง”

ด้าน ‘ฮาน่า ทัศนาวลัย’ ก็คอมเมนต์ว่า “กอดๆๆๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนเสมอ ขอให้เพื่อนเข้มแข็ง เจอทางออกที่ดีที่สุด และผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้ สู้ๆนะ”

และยังมีคนบันเทิงอีกหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หนิง

ขณะที่โลกออนไลน์ก็มีการแชร์คลิปที่ ‘น้องณิริน’ คุยกับแม่ ขอโทรตามให้พ่อกลับบ้าน แต่หนิงบอกว่าไม่ให้โทร เพราะได้อนุญาตให้พ่อไปแล้ว แต่น้องณิรินก็ได้พูดกับแม่ด้วยเหตุผลว่า  “ถ้าเกิดมามี้ทำแบบนี้ ครั้งต่อไปพ่อเขาก็จะกลับดึกอีก เพราะภรรยาฉันให้แล้ว ฉันไปต่อดีกว่า ไม่ว่าแล้ว ครั้งนี้ฉันไม่โดนว่า ครั้งหน้าเขาก็จะไม่ว่าฉัน ฉันจะไปเล่นบ้านเพื่อนดีกว่า ถ้ามามี้ทำแบบนี้ หนูกลัวมามี้ร้องไห้” และขออนุญาตโทรตามพ่อกลับบ้านเอง แม้หนิงจะห้ามไม่ให้ลูกสาวโทรก็ตาม



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8HhmG8JplIA

คุณอาจสนใจ

Related News