บันเทิง

‘แจ๊ส’ โพสต์เดือด! ไม่ใช่ตัวตลกของใคร หลังเจอคนปาน้ำแข็งใส่ ภรรยาฟาดอีก ไม่มีมารยาทสังคม

โดย chutikan_o

24 เม.ย. 2566

526 views

นักแสดงตลก ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ เจอเหตุการณ์ที่ทำให้เจ้าตัวต้องอารมณ์เดือดกลางเวทีอีกแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ เพิ่งเจอเหตุการณ์ที่มีสาวมาขอจับเป้ากลางเวทีขณะเล่นคอนเสิร์ตเมื่อไม่นานมานี้



ล่าสุดมีประเด็นเกิดขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่แจ๊สได้เล่นคอนเสิร์ตงานวันไหลสงกรานต์ จ.พิษณุโลก แต่ปรากฎว่าระหว่างที่แจ๊สทำการแสดงอยู่บนเวที กลับมีคนดูบางคนปาน้ำแข็งใส่ จนทำให้เจ้าตัวไม่พอใจ พร้อมกับถามกลับไปว่า “ใครปาน้ำแข็งขึ้นมา ปาเพื่ออะไร กูให้เกียรติพวกมึง พวกมึงให้เกียรติกูด้วย”



แต่หลังจากนั้น ก็ยังมีคนปาน้ำแข็งขึ้นมาอีก ทำให้แจ๊สตัดสินใจประกาศจบการแสดง และลงจากเวทีทันที งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของคนดูรายดังกล่าว



หลังจากนั้น แจ๊สก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศตอนขึ้นเวทีคอนเสิร์ต พร้อมเขียนข้อความบรรยายความในใจว่า “กูก็ไม่ได้ดีที่สุด แต่กูทำทุกอย่างที่กูมีความสุขที่สุด ทุกวันนี้กูไม่เคยโกงกับ ชิ้นงานของกูเลย ขอบคุณ #พิษณุโลก คืนนี้ครับ #กูเป็นตลกแต่กูไม่ใช่ตัวตลกของใคร”



ต่อมา ‘แจง ปุณณาสา’ ภรรยาของแจ๊ส ก็ได้โพสต์ไลน์แชตสนทนาของเธอกับทีมงานที่ไปงานดังกล่าว โดยแจง ถามทีมงานในไลน์ว่า “เกิดไรขึ้น วันนี้” ก่อนที่ทีมงานจะบอกว่า มีคนปาน้ำแข็งขึ้นมาบนเวที



เจ้าตัวก็ได้โพสต์แชทดังกล่าว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “วันนี้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดหนึ่ง มีพวกคนดูไม่มีสำนึก ฟังนะถ้าพกเงินมากินเหล้า แล้วแสดงความกร่างหรือไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ให้บอกเพื่อน ฝากเพื่อนดูแลด้วย ถ้าไม่ให้เกียรติคนอื่นโดยการปาน้ำแข็งขึ้นมาบนเวที มึงนอนอยู่บ้านเหอะ แล้วคิดว่ามันเป็นเรื่องสนุก เขาเรียกไม่มีมารยาททางสังคม จำไว้ ดีแล้วที่แจ๊สหยุดการแสดงทันที !!!! ทำไมจับไม่ได้ เนาะ”



งานนี้ก็มีชาวเน็ตรวมถึงคนที่อยู่ในเหตุการณ์เข้ามาให้กำลังใจ พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของบุคคลดังกล่าว อาทิ เป็นหนึ่งคนที่ไปดูคอนวันนี้ คุณแจ๊ส คือสุดและสนุกมากๆ แต่มีบุคคลกลุ่มซึ่งไม่รู้ลิมิตตัวเอง ไม่มีสติ เอาความสถุลออกมาใช้ ทำให้งานวันนี้ที่กำลังไปได้สวยและสนุกสุดๆ ต้องจบลงอย่างน่าเสียดาย แต่อยากให้คุณแจ๊สและทีมงานรู้นะคะ มีแค่คนกลุ่มเล็กๆ เท่าขี้ผงเท่านั้นที่แสดงความสถุลใส่ แต่ยังมีคนกลุ่มใหญ่ซึ่งใหญ่มากๆ ที่ชื่นชม และรอที่จะได้เจอคุณและทีมงานให้มาสนุกและมีความสุขร่วมกัน ขอบคุณที่มามอบความสุข และหวังว่าจะได้เจอและสนุกร่วมกันอีกนะคะ #จากใจคนที่มีความสุขและสนุกกับโชว์ของคุณและทีมงานนะคะ, สะใจมาก ตอนที่พี่แจ๊สหยุด อาจมีใครบาดเจ็บก็ได้ เมาแล้วมั่วมาก, คนพวกนี้ไม่ให้เกียรติศิลปินเลย เขาตั้งใจไปโชว์ให้ทุกคนสนุกสนานเฮฮา กลับไปทำอะไรปัญญาอ่อน เพราะคิดว่ามันเจ๋งมันเท่ น้ำเเข็งก้อนก็อันตรายนะ ถ้าโดนเข้าเบ้าตา ตาบอดได้เลยนะ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UyBpnZ2L7WQ

คุณอาจสนใจ

Related News