บันเทิง

ม่วนคัก! ‘เด่นคุณ – ติ๊ต๊ะ’ ชวนลุ้นความสนุกต่อในละคร ‘โปงลางฮักออนซอน’ กระแสดีวันดีคืน

โดย nicharee_m

21 เม.ย. 2566

345 views

ทุกค่ำเวลา 1 ทุ่มตรง เชื่อว่าหลายคนคงจะติดละครกันอยู่งอมแงม สำหรับ โปงลางฮักออนซอน ที่ออกอากาศมาได้ 8 ตอนวันนี้ ตอนที่ 9 ต้องบอกเลยว่ากระแสดีวันดีคืน เรตติ้งก็เพิ่มขึ้นทุกๆ วัน


ซึ่งเมื่อวานนี้ เด่นคุณ งามเนตร หรือ คุณภูมิ และ ติ๊ต๊ะ ชญานิศ หรือ เพลงพิณ ที่ก็แต่งตัวมาเต็มมากๆ เพราะในเรื่องตอนนี้ เพลงพิณ (ติ๊ต๊ะ ชญานิศ) พิสูจน์ตัวเองจนได้เข้าไปอยู่วงอีสานออนซอนรุ่นใหม่ ก็ยังมีนางไหคู่จิก อย่าง ลำแพน (เจนิส เจณิสตา) และ ใบเฟิร์น (แป้ง ศรันฉัตร์) มวยถูกคู่ที่เจอกันเมื่อไหร่เหมือนขึ้นชกบนสังเวียน และตัวแม่ให้ท้ายลูก อย่าง แสงดาว (ตั๊กแตน พบพร) ที่แซ่บสะแด่วจนได้ฉายา ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน เป็นละครที่สนุกครบรสแซ่บถึงเครื่อง นอกจากนี้ยังเป็นการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมแดนอีสาน และสอดแทรกแง่คิดดี ๆ ให้คนดูได้สาระความรู้ และฮาคักหลายไปกับโชว์โปงลางสุดปัง


ซึ่ง เด่นคุณ และ ติ๊ต๊ะ บอกเลยว่านี้เป็นแค่การเริ่มต้น เพราะในเรื่องยังมีปม ปัญหาที่เกิดขึ้น ปัญหา อุปสรรค์อันตรายที่ต้องเจออีกเยอะ รวมถึงเส้นทางความรักความชอบโปงลางของ เพลงพิณ ที่มีอุปสรรคอีก รวมถึงลุ้นว่า ภูมิ จะพลิกฟื้นวงโปงลางให้กลับมาโด่งดังได้อีกครั้งหรือไม่ และความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร และเรื่องราวของวงหมอลำ การแสดงสุดยิ่งใหญ่ เพลงเพราะๆ ก็มีให้ได้ติดตามกันไปตลอดทั้งเรื่อง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/YUslJLhYiiI

คุณอาจสนใจ

Related News