บันเทิง

‘เด่นคุณ’ เผยสภาพจิตใจดี 100% พร้อมเจอหน้า ‘แกรนด์’ แล้ว แต่ยังไม่อยากมีรักครั้งใหม่

โดย chutikan_o

24 ส.ค. 2566

187 views

งานนี้มีโอกาสได้เจอ ‘เด่นคุณ’ ก็เลยขออัปเดตสภาพหัวใจและสภาพร่างกายกันหน่อย หลังเลิกรากับแฟนสาว ‘แกรนด์ กรภัสสรณ์’ ไปก่อนหน้านี้ หลายคนก็สังเกตเห็นว่าเด่นคุณผอมลงไปมาก


เด่นคุณ บอกว่า ตอนนี้น้ำหนักขึ้นกลับมาแล้ว หลังจากที่ปิดกล้องละครไปเรื่องนึง ก็กินทุกอย่างที่ขวางหน้า ส่วนกล้ามที่ฟีบลงไป เดี๋ยวกลับไปเข้าฟิตเนสแปปเดียวก็ขึ้นมาเอง ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ก็ดี 100% แล้ว คุยกับแกรนด์น้อยลงแล้ว จากที่ก่อนหน้านี้ แม้จะเลิกกันแล้ว แต่ก็ยังคุยกันเยอะเหมือนเดิมอยู่


ถามว่าอะไรที่ช่วยฮีลใจให้ดีขึ้น เด่นคุณ บอกว่า การเล่นกีต้าร์ช่วยได้เยอะ แต่ถามว่าเล่นเป็นเพลงไหม ไม่เลย ดีดไปเรื่อย ตอนนี้ยังไม่เก่ง แต่พอไปวัดไปวาได้


ถามว่าความรักครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่หนักสุดเลยไหม เด่นคุณ บอกว่า เป็นความรักที่ดีที่สุดมากกว่า และตอนนี้ก็ดีขึ้น และพร้อมที่จะเจอกับแกรนด์ได้แล้ว หลังจากไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่เลิกกัน ก่อนจะบอกขำๆ ว่า เป็นห่วงแกรนด์มากกว่า ว่าจะร้องไห้ไหม ถ้าได้เห็นความหล่อของตัวเอง เด่นคุณ ยอมรับว่า ยังมีคิดถึงแกรนด์อยู่บ้าง แต่พอมานั่งคิดว่า คิดถึงเขาเรื่องอะไร ก็ตอบไม่ได้ว่าคิดถึงเขาเรื่องอะไร


ถามว่าพร้อมเปิดใจให้รักครั้งใหม่หรือยัง เด่นคุณ บอกว่า ไม่รู้สึกว่าอยากจะมีแล้ว เพราะมีความคิดที่ผิดเพี้ยนไปจากคนอื่น คือ คิดว่าตัวเองมีความเจ๋งในแบบของตัวเองที่ไม่เหมือนกับคนอื่น ถ้าจะมีแฟนสักคน คนๆ นั้นก็ต้องมีความเจ๋งแบบเดียวกัน และคิดว่าผู้หญิงที่เหมือนกับตัวเอง จะเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆ ซึ่งก็คงต้องใช้เวลาในการตามหา เพราะคงหายาก ส่วนโอกาสรีเทิร์นกับแกรนด์ เด่นคุณ บอกว่า เขาก็มองเห็นความเจ๋งของตัวเขา เพียงแต่เราเข้ากันไม่ได้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KGQExYrnTBI

คุณอาจสนใจ

Related News