บันเทิง

‘เปิ้ล นาคร’ เอาจริง ปิดรัชดาซอย 4 จัดงานสงกรานต์ใหญ่ “DE MOON BANGKOK WATER FESTIVAL”

โดย chutikan_o

13 เม.ย. 2566

247 views

ความคึกคักของงานสงกรานต์ปีนี้ มีหลายที่ที่จัดงานฉลองวันสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากที่ห่างหายมานานถึง 3 ปี ล่าสุด ‘เปิ้ล นาคร’ ก็เป็นอีกคนที่ออกมาประกาศจัดงานฉลองเทศกาลสงกรานต์ 2566 จะมาชวนไปงานสงกรานต์บนดวงจันทร์ กับงาน “DE MOON BANGKOK WATER FESTIVAL”



งานนี้ ‘เปิ้ล นาคร’ การันตี ออกตัวเลยว่า เป็นงานสงกรานต์ที่ใหญ่ที่สุดบนถนนรัชดา-ห้วยขวาง ที่จะทำให้ทุกคนลืมการสาดน้ำสนุกแบบเก่าๆ แล้วมาเขย่าไปกับความมันส์ ที่จะปิดเวิ้งถนนรัชดาซอย 4 เนรมิตรให้เป็นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ พร้อมความชุ่มฉ่ำของน้ำ จัดกันไปยาวๆ ตั้งแต่วันที่ 12-15 เม.ย. 2566



LINE UP ศิลปินทั้ง 4 วัน รวมกว่า 100 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น INDIGO / BEAR KNUCKLE / DJ RIVIERE X MC LEKKIZE / UNMONKEY / JSPKK / MOCCAGADEN / DJ JANICE X MC MIU / DJ ROXY JUNE X MC PEARYROCK / CHINLEE / DJ FURRY BKK x MC TAY / DJ ANAN BKK INVADERS X MC BIZZO / JOEYBOY / TXRBO / DJ DOLLAR & MC TEETO / GUNNER BIGSLEEP / DJ HEADSHOT X MC PAM



เรียกว่าดีเจดังๆ ทั้งนั้ง เพลงครบทุกแนว ตั้งแต่ POP ROCK ไปยัน EDM ใครที่สนใจ ไปดูรายละเอียดการซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/md3kG7Gpmys

คุณอาจสนใจ

Related News