บันเทิง

โดนติงแซ่บเกินงาม ‘กระแต อาร์สยาม’ แจงท่าเต้น “แหกกีพีระมิด” เซฟตี้หนักแล้ว

โดย chutikan_o

10 เม.ย. 2566

5.3K views

ก่อนหน้านี้ ‘กระแต อาร์สยาม’ ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับฮือฮาหนักมาก หลังเจ้าตัวได้เผยท่าเต้นเพลงใหม่ ในเพลง Awake ชื่อท่าว่า “แหกกีพีระมิด” แต่งานนี้ทำชาวเน็ตติงหนักว่า แซ่บเกินงามไปหน่อย



ล่าสุด กระแตได้ไปร่วมงานเปิดตัว ลิปยิปซี ของตัวเอง ก็ได้เปิดใจถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าวว่า จริงๆ เพลงนี้ตั้งใจทำขึ้นมาเป็นเพลงเปิดตัวสินค้าลิปทองคำสักปาก เพราะเธอเป็นนักร้องที่ทำแบรนด์เครื่องสำอาง ก็เลยรู้สึกว่าทำเป็นเพลงเปิดตัวโฆษณา น่าจะเข้ากับตัวเองมากกว่า ซึ่งที่มาของท่าเต้น “แหกกีพีระมิด” ก็คิดว่าอยากหาอะไรที่เป็นกิมมิก ก็เลยได้ท่านี้มา แต่ก็ไม่กล้าชวนใครเต้น เพราะกลัวคอจะหัก แต่ที่คนมองว่าดูเกินงาม อาจจะเป็นเพราะองค์ประกอบของชุดด้วย ที่เว้าสูง และแซ่บไม่แพ้ท่าเต้น



กระแต บอกที่มาของชุดว่า ด้วยความที่เห็น ‘แม่บียอนเซ่’ และนักร้องฝรั่งใส่กัน ก็เห็นว่ามันดูเฟียซ ดูมั่น ดูสตรอง ก็เลยรู้สึกอยากใส่บ้าง ซึ่งถ้าคนจะมองว่าโป๊ก็โป๊ แต่สำหรับเธอรู้สึกว่าเริ่มชินแล้ว และตอนใส่ก็เซฟตี้หนักมาก เพราะถ้าไม่เซฟ จะไม่มั่นใจเลย กลัวว่าเวลาเต้นจะมีอะไรโผล่ออกมา



ก่อนที่จะปล่อยเพลงออกมา ก็ทำใจอยู่แล้วว่า ต้องโดนด่าแน่ๆ แต่ก็ต้องยอมรับมัน เพราะจะเป็นเรื่องยากที่จะอธิบายให้ทุกคนเข้าใจได้ คนที่เข้าใจก็รู้ว่ามันคืองาน คนที่ไม่เข้าใจก็ด่าหนักมากว่า ดูไม่แพง ไม่สวย ไม่มีคุณค่า ซึ่งก็เคยบอกเขาไปว่า เราเหมือนเป็นตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ เดี๋ยวนี้ผู้หญิงมีความมั่นใจมากขึ้น อยากจะอวดว่ากว่าจะได้หุ่นแบบนี้มา ไม่ได้นั่งเฉยๆ ก็เหนื่อยออกกำลังกายมา ไม่อยากให้เอาบรรทัดฐานของตัวเองไปวัดคุณค่าคนอื่น เพราะแต่ละคนชอบไม่เหมือนกัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nXiPJgQv7Mw

คุณอาจสนใจ

Related News