บันเทิง

สะดวกแบบนี้! ‘กระแต’ ไม่แคร์ชาวเน็ตวิจารณ์ชุดโป๊ บอกความสุขคือการรักในตัวเองและเป็นตัวเอง

โดย chutikan_o

21 มี.ค. 2566

3.1K views

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก สำหรับ ‘กระแต อาร์สยาม’ กับชุดสุดแซ่บที่ใส่ขึ้นโชว์ในงาน THAITANIUM 23rd THANK YOU PARTY ซึ่ง ‘นานา ไรบีน่า’ ได้รีเควสว่าขอเป็นธีมนู้ด เซ็กซี่ได้นิดหน่อย กระแตก็เลยจัดให้แบบจัดเต็ม กับชุดหนังสีนู้ดสุดเซ็กซี่ โดดเด่นที่กางเกงขายาว แต่มีลูกเล่นที่สามารถรูดซิปลงมาแล้วกลายเป็นกางเกงขาสั้นเว้าสูงโชว์ก้นได้



ปรากฏว่าหลังจากกระแตโพสต์รูปชุดดังกล่าวไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ยับ ซึ่งกระแตก็ได้แคปข้อความที่วิพากษ์วิจารณ์มาโพสต์ พร้อมเขียนข้อความว่า


“ขอบคุณที่เสียสละเวลามาพิมพ์บอกกันนะคะ ชุดหนังนู้ดเป็นเหตุ #ดรามาเก่งบูลลี่ที่1 เอ็นดูวววว…แต่ละเมนต์ รู้เลยว่าเราอยู่กันคนละโลกกันจริงๆ เพราะโลกของแตรมันสีเทาค่าาาา มีขาวมีดำปะปน #ต้องกราบขออภัยจริงๆ แต่ก็กราบขอบพระคุณที่อุตส่าห์พิมพ์มาบอกนะคะ


เวลางานแตรเต็มที่เสมอ เราชอบแบบนี้ สะดวกชุดนี้ แต่นอกงานก็เสื้อยืดกางเกงบอลปกติคนค่ะ >< #รู้ตัวเองดีเสมอว่าทำอะไร และไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร **อย่าลืมหันกลับไปถามตัวเองกันน้า ว่าตอนนี้ชีวิตดีกว่าคนอื่นเขาหรือยังนะคะ #เป็นห่วงเช่นกันค่า ^^ เลิฟฟฟฟ”



จากนั้นกระแตก็ได้โพสต์คลิปชุดที่เป็นต้นแบบ ในการทำชุดนู้ดสีชมพูของเธอ ซึ่งเป็นชุดของแบรนด์ Mugler คอลเลคชั่น Fall/Winter 2023 บนเวที ปารีส แฟชั่นวีค เทียบกับชุดนู้ดหนังสีชมพูของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความว่า


“ก็แค่อยากใส่แบบเขา เห็นแล้วชอบ >< สวยจัง อยากใส่แบบนี้บ้าง #ทำไมอ่า ใส่ไม่ได้หงอ….? **คลิปตอนวัน fitting ชุด


แน่นอนว่า ต่างคนต่างความคิด และไม่ผิดถ้าจะบอกว่า น่าเกลียด อุบาทว์ เกินงาม เกินไป เหมือนกะ..ี่ บางคนถึงขั้นเกลียด


ไม่เป็นไรน้า (บอกตัวเอง555) เพราะก็ยังคงยืนยันว่า แม่จะทำต่อไปปปป!! จะใส่ทุกชุดที่อยากใส่ รอดูชุดต่อไปได้เลอออ!! แฮร่… #ชอบไม่เหมือนกัน ก็ควรเคารพกัน ไม่ใช่ดูถูกกัน บาปบุญ


ทุกอาชีพมีเกียรติเสมอ แม่สะดวกแบบนี้ มีความสุขกับสิ่งนี้ เราก็ทำตามหน้าที่และเต็มที่กับอาชีพของเรา #ชอบแบบไหนเลือกเสพเอาเนาะ #จงมั่นใจว่าเรามีอะไรดีมากกว่าเปลือกที่ถูกมอง รักในตัวเองและจงเป็นตัวเอง คือความสุขที่แท้ทรู ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน และขอบพระคุณสำหรับทุกกำลังใจเช่นกันน้าค้าบบบบ”



โพสต์ดังกล่าวก็มีคนบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจและซัปพอร์ตกันเป็นจำนวนมาก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/n-8KhPCmaRI

คุณอาจสนใจ

Related News