บันเทิง

‘อเล็กซ์ เรนเดล’ เผยเหตุหายหน้าจากละครไปนาน ยอมรับคิดเรื่องอนาคตกับ ‘เจนนี่’ แล้ว

โดย nicharee_m

6 เม.ย. 2566

6K views

‘อเล็กซ์ เรนเดล’ เผยเหตุหายหน้าจากละครไปนาน พร้อมยอมรับว่าคิดเรื่องอนาคตกับ ‘เจนนี่’ แฟนสาวแล้ว


เมื่อวานนี้ (5 เม.ย.) หนุ่มนักสิ่งแวดล้อม ‘อเล็กซ์ เรนเดล’ ไปร่วมงานแถลงข่าว “โครงการรักษ์น้ำ มิต ซุย กุ” ปีที่ 3 ในฐานะประธานกรรมการบริหาร ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษา EEC เพื่อเป็นกระบอกเสียงและประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนช่วยกันรักษาแหล่งน้ำธรรมชาติเพื่ออนาคต


ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอ อเล็กซ์ ก็เลยได้ขออัพเดทเรื่องผลงานละครกันหน่อย เพราะไม่ได้เห็นละครของ อเล็กซ์ ผ่านหน้าจอมานานมากแล้วจริงๆ จำไม่ได้แล้วด้วยว่าละครออนครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ (เรื่องล่าสุดที่ออนแอร์คือ Tee ใครทีมันส์ (ปี 2562) และ สุดร้ายสุดรัก (เล่นกับ บัว นลินทิพย์ ออนปี 2564) อเล็กซ์ ก็ยอมรับว่าหายไปนานจริงๆ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีถ่ายเรื่อง “เก็บแผ่นดิน” อยู่ 2 ปี ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้ออนแอร์ และล่าสุดก็เพิ่งจะปิดกล้องเรื่อง “สืบลับหมอระบาด” ก็ใช้เวลาถ่ายประมาณ 1 ปี บวกกับตอนนี้ตนเองรับละครทีละเรื่อง เพราะความรับผิดชอบหลัก 80 % คือการไปดูแล ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษา EEC ก็เลยอาจไม่ได้เห็นหน้าบ่อยเหมือนเมื่อก่อน และตอนนี้เวลารับละครแต่ละเรื่องก็จะเลือกรับมากขึ้น หากมีบทที่ดี ทีมนักแสดง ทีมงานที่ดี ยังไงก็ยังไม่ทิ้งงานแสดงแน่นอน


นอกจากนี้ อเล็กซ์ ยังได้อัพเดทเรื่องความรักกับแฟนสาว เจนนี่ ว่าตอนนี้คบหากันมาหลายปีมากแล้ว ก็ยอมรับว่าตนเองก็มีคิดถึงเรื่องอนาคตแล้วเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้มีแพลนว่าจะเมื่อไหร่ ตอนไหน แค่คิดว่าถึงวัยที่ควรคิดได้แล้ว แต่ทั้งสองคนก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ และครอบครัวก็ยังไม่ได้เร่งหรือกดดันด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ky7FBMDHinI

คุณอาจสนใจ