บันเทิง

ว่าที่เจ้าบ่าว ‘อเล็กซ์ เรนเดล’ เผยฤกษ์ดีแต่ง ‘เจนนี่’ กลางเดือน ม.ค.ปีหน้า

โดย chutikan_o

4 ก.ย. 2567

514 views

‘อเล็กซ์ เรนเดล’ เผยฤกษ์ดีแต่ง ‘เจนนี่’ กลางเดือนมกราคมปีหน้า หนักใจมีเวลาเตรียมงานไม่มาก อยากให้ออกมาสนุกที่สุด

เมื่อวานนี้ (4 ก.ย.) ‘อเล็กซ์ เรนเดล’ ไปร่วมงานแถลงข่าว งานประกาศรางวัล Thailand Influencer Awards 2024 ก็ได้ถือโอกาสอัปเดตถึงเรื่องงานแต่งกับ ‘เจนนี่’ แฟนสาวนอกวงการ ที่ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา

อเล็กซ์เปิดเผยว่า ได้ฤกษ์แต่งงานมาแล้ว โดยงานจะจัดขึ้นในช่วงกลางเดือนมกราคมปีหน้า และจะจัดในโรงแรมที่กรุงเทพฯ แต่ยังขอไม่บอกชัดเจนว่าวันไหน ที่ไหน ซึ่งตอนนี้ก็หนักใจกับการเตรียมงาน เพราะมีเวลาเตรียมงานไม่มาก แต่มีหลายอย่างที่ต้องเตรียม ทั้งเรื่องชุดที่ต้องเตรียมประมาณ 4-5 ชุด ซึ่งก็ได้ไปลองชุดทักซิโด้มาบ้างแล้ว รวมถึงเรื่องแขกหลายร้อยคนที่จะเชิญมา อยากให้งานออกมาสนุกที่สุด อยากให้ทุกคนที่มาแฮปปี้ ซึ่งเท่าที่คุยกับแฟน ก็อยากให้งานออกแนวเท่ๆ ไม่ได้เน้นว่าต้องโรแมนติก อยากให้ทุกคนที่มามีเอนเนอจี้ที่ดี ซึ่งแม้จะมีเวลาเตรียมงานน้อย แต่ก็ยืนยันว่ายังไงก็ต้องทันวันงาน  

ส่วนใหญ่ก็จะยกให้แฟนเป็นคนตัดสินใจว่าอยากได้อะไร แบบไหน เพราะคิดว่าผู้หญิงน่าจะมีภาพงานแต่งในหัวมากกว่าและอยากให้เขาแฮปปี้ ส่วนตนเองแค่อยากมีโมเมนต์ตอนรดน้ำสังข์ เพราะคิดว่าเป็นโมเมนต์ที่จะได้พูดคุยกับทุกคนที่มาอวยพรจริงๆ น่าจะมีเป็นความรู้สึกที่อาจจะได้เห็นน้ำตากันบ้าง ส่วนเรื่องงบก็ยอมรับว่ามีตัวเลขคร่าวๆ อยู่ในใจ แต่ก็มีทำใจเผื่อไว้ถ้าต้องเกินงบ แต่ก็คุยกับตัวเองไว้ด้วยว่าหลังแต่งงานก็ต้องมีกินด้วยนะ ไม่ใช่จบที่งานแต่งอย่างเดียว โดยหลังจากนี้ก็กำลังคุยเรื่องไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ก็น่าจะออกแนวธรรมชาติ ไปถ่ายกันในป่า และทะเล เพราะเป็นตัวเราจริงๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/EzklVH5sQXI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อเล็กซ์ เรนเดล ,ฤกษ์แต่งงาน

คุณอาจสนใจ

Related News