บันเทิง

ช่อง 3 เตรียมเสิร์ฟละครสุดละมุน 'สุดร้าย สุดรัก' นำโดย 'อเล็กซ์ เรนเดล - บัว นลินทิพย์' คืนนี้ตอนแรก

โดย sujira_s

18 พ.ย. 2564

189 views

ช่อง 3 ส่งละครละมุนหัวใจ 'สุดร้าย สุดรัก' รับไม้ต่อจาก 'นางฟ้าอสูร' ได้ 'อเล็กซ์ เรนเดล' ประกบ 'บัว นลินทิพย์' ออกอากาศค่ำนี้ตอนแรก


เรื่องราวนี้สำหรับแฟนๆ ช่อง 3 ที่ติดตามชม ‘นางฟ้าอสูร’ ที่เรียกได้ว่าทำเอาติดกันงอมแงมและอวสานกันไปเมื่อคืนที่ผ่านมา


โดยวันนี้ (18 พ.ย.) จะได้ชมละครเรื่องใหม่ ‘สุดร้ายสุดรัก’ ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่นำเสนอเรื่องราวของมิตรภาพ ความรัก ของกลุ่มเพื่อน ผ่านเสียงดนตรี ที่รับรองว่าต้องละมุนไปกับเพลงเพราะๆ เพราะเรื่องนี้ได้เจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ และ เนย รัสรินทร์นั่งแท่นผู้จัดละคร


ซึ่งเรื่องนี้ก็มีนักแสดงนำ อเล็กซ์ เรนเดลประกบคู่บัว นลินทิพย์ พร้อมด้วยศิลปินดารามากมายไม่ว่าจะเป็น ทอม อิศรา, กบ ทรงสิทธิ์, จิ๊บ วสุ, นีโน่ เมทนี, โก้ วศิน, เพ้นท์ กฤตกานต์, ยิหวา ปรียากานต์ และ แอร์ ภัณฑิลา


‘สุดร้ายสุดรัก’ เป็นเรื่องราวของ ดนตร์ เด็กหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ทางดนตรี แต่เหตุการณ์ฝังใจในอดีตได้ทำลายความเชื่อมั่นในการเล่นดนตรีของเขาไป ทำให้ดนตร์เลือกที่จะหันหลังให้กับดนตรี จนเมื่อมีแรงผลักดันจาก สุดรัก เพื่อนสนิทสมัยเด็ก ทำให้ดนตร์พยายามที่จะกลับมาเล่นดนตรีอีกครั้ง ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างครอบครัวและคู่แข่งที่ยังคอยจ้องจะหาเรื่องทำลายพรสวรรค์ของเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตาม ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/WrR4GT2RzBg

คุณอาจสนใจ

Related News