บันเทิง

‘อเล็กซ์ เรนเดล’ เล่าโมเมนต์เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน รับอยากมีลูกทันทีหลังแต่ง

โดย paweena_c

1 ส.ค. 2567

185 views

‘อเล็กซ์ เรนเดล’ เล่าโมเมนต์เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานกลางทะเลสาบที่แคนาดา เผยหลังแต่งอยากมีลูกทันที

ก่อนหน้านี้ว่าที่เจ้าบ่าวคนใหม่ ‘อเล็กซ์ เรนเดล’ ทำเซอร์ไพรส์ขอ ‘เจนนี่’ แฟนสาวนอกวงการแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ประเทศแคนาดา เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี

เมื่อวานนี้ (31 ก.ค.) อเล็กซ์ก็ได้ไปออกงาน เปิดใจว่า จริงๆ วางแผนเรื่องทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไว้นานแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร ซึ่งช่วงที่ไปแคนาดา ก็เป็นจังหวะที่พี่สาวไปจัดงานหมั้นที่ต่างประเทศด้วย ก็เลยรู้สึกว่าเป็นจังหวะที่ดี เลยวางแผนว่าที่นี่แหละ รู้สึกหลายๆ อย่างมันลงตัวแล้วจึงตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์

ตอนวางแผนก็คิดว่าทำยังไงก็ได้ให้มีโมเมนต์ที่มีแค่เรา 2 คน เพราะที่เคยเห็นคนไปขอแต่งงานกันที่ต่างประเทศ แล้วมีคนไปร่วมกันปรบมือ ตนเองรู้สึกว่ามันเขิน ไม่อยากทำแบบนั้น ช่วงที่ไปก็เอาแหวนใส่กระเป๋าเสื้อไว้เป็นอาทิตย์ แล้วก็ดูว่าตรงไหนที่จะเป็นจังหวะที่ดี โมเมนต์ตอนนั้นก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก อยากให้เป็นธรรมชาติที่สุด ไม่ได้ตั้งกล้อง เพราะคิดไว้แล้วว่าไม่ได้อยากได้ภาพอะไรเลย อยากให้เป็นเมมโมรี่กันสองคน ตอนที่อยู่กันบนเรือ พายออกไปดูพระอาทิตย์ขึ้น ก็คิดว่าเอาวะ ตรงนี้แหละ เพราะบนฝั่งคนเยอะ ส่วนรายละเอียดว่าพูดอะไรกัน ขอเก็บไว้เป็นสองคนดีกว่า  

ก่อนจะทำเซอร์ไพรส์ ตนเองก็ได้แอบไปคุยกับครอบครัวของเจนนี่ไว้ก่อนแล้ว ซึ่งคุณพ่อคุณแม่เขาก็ตื่นเต้นไปด้วย เพราะเจนนี่เป็นลูกสาวคนโตของบ้าน เขาก็ดีใจและยินดีไปกับเรา ส่วนแพลนเรื่องการจัดงานแต่ง อเล็กซ์ บอกว่า พี่สาวจะแต่งช่วงปลายปี ของตนเองก็คิดว่าน่าจะหลังจากนั้น ตอนนี้ก็เริ่มดูเรื่องรายละเอียด ซึ่งงานก็จะจัดที่ประเทศไทย พร้อมกระซิบบอกหลังแต่งอยากมีลูกเลย ไม่อยากจะมีลูกตอนอายุมากเกินไป ก็เลยคิดอยากมีเร็วๆ และคิดว่าถ้าจะมีไม่ 2 ก็ 4 คนไปเลย แต่ก็คงต้องถามคุณแฟนก่อน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rNcVAkWzrEo

คุณอาจสนใจ

Related News