บันเทิง

แค่เป็นห่วง! ‘ลิเดีย’ เผยเหตุโพสต์สถานะ ‘พลอย’ โสด แจงโทรเคลียร์ ‘คลอดีน’ แล้ว

โดย chutikan_o

5 เม.ย. 2566

2.1K views

จากการที่อยู่ๆ ก็งานเข้า ‘ลิเดีย ศรัณย์รัชต์’ หลังเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพี่สาวคนสนิท ‘พลอย เฌอมาลย์’ พร้อมเขียนข้อความประกาศสถานะแบบชัดเจนว่า



“สวย แซ่บ และโสดสนิท! แต่ถ้าจะมีรักครั้งใหม่… ขอช่วยรักพี่สาวดิฉันแบบรักเดียวใจเดียว แบบจริงใจ รักจริงหวังแต่ง ไม่ทำให้เสียเวลา แบบความรักครั้งสุดท้ายที่จะไม่ทำให้เจ็บและเสียใจอีกนะคะ! ประกาศให้ทราบ! (ไม่อยากเห็นพี่สาวช้ำใจอีกแล้วนะฮะ) @chermarn”



จากนั้นพลอยก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “Omgggg เธอมันแน่มาก ขอบคุณที่รักและปกป้องกันจะมาตลอดนะจ๊ะพี่พลอยรักลิเดียและรักครอบครัวของน้องที่สุดเลย”



แต่ปรากฏว่าสิ่งที่ลิเดียโพสต์กลับกลายเป็นประเด็นดรามาขึ้นมา เพราะก่อนหน้านี้พลอยเพิ่งจะมีข่าวลือว่า ได้เลิกรากับนักแสดงสาวรุ่นน้อง ‘คลอดีน อทิตยา’ แล้ว เนื่องจากถูกจับตามองว่าทั้งคู่ไม่ค่อยมีรูปหวานๆ ออกมาให้เห็นกันเหมือนเมื่อก่อน



ลิเดียก็เลยถูกดรามา หลังมีชาวเน็ตหลายคนเข้าไปคอมเม้นต์ใต้โพสต์ของลิเดีย อาทิ โพสต์แบบนี้เท่ากับคุณทิ้งบอมบ์ให้น้องอีกฝ่ายเลย แล้วอีกฝ่ายก็ไม่มีสิทธิ์แก้ข่าวเพราะไม่ชอบออกสื่อ, ถ้าเรื่องจริง ให้เจ้าตัวพูดเองดีกว่าเนอะสาวววววว, เจ้าตัวก็มี ให้เจ้าตัวพูดเองไม่ดีกว่าเหรอ แล้วมาโพสต์แบบนี้มันเท่ากับโยนขี้ให้เด็กเลยนะ เป็นต้น



ล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 เม.ย.) ลิเดียไปร่วมงาน “โครงการครอบครัวอุปถัมป์ของประเทศไทย” ที่เป็นความร่วมมือของกรมกิจการเด็กและเยาวชน ที่ร่วมกับ Care for Children ลิเดียก็ถือโอกาสเปิดใจว่า สิ่งที่โพสต์ไปแค่เป็นห่วงพี่สาวเฉยๆ เพราะช่วงนี้เขาสวยขึ้น มีเสน่ห์มากขึ้น ก็เลยหวงแล้วก็ห่วงพี่สาว อยากให้พลอยเจอความรักที่ดี เจอคนที่ทำให้เขามีความสุข ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีอะไร ส่วนตอนนี้พลอยโสดจริงๆ หรือไม่นั้น อยากให้ไปถามกับเจ้าตัวเองมากกว่า



ส่วนที่มีดรามาว่า ลิเดียโพสต์เหมือนไปทิ้งบอมบ์ให้คลอดีนนั้น ลิเดียไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงคลอดีนเลย ซึ่งหลังจากเป็นข่าวก็ได้โทรเคลียร์กับน้องคลอดีน เพราะกลัวว่าน้องจะเข้าใจผิด ได้บอกน้องว่า เธอไม่ได้หมายถึงน้อง ซึ่งน้องก็โอเค เคลียร์กันเรียบร้อย ส่วนตอนนี้พลอยกับคลอดีนยังสนิทสนมกันหรือไม่นั้น ให้ไปถามจากทั้งสองคนเองดีกว่า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fKCLcx8v3CY


คุณอาจสนใจ

Related News