บันเทิง

‘โต้ง ทูพี’ เคลียร์สถานะ ‘พลอย เฌอมาลย์’ รับแอบหวั่นไหว พร้อมเปิดใจนาทีโดนสาวลูบเป้าบนเวที

โดย chutikan_o

3 เม.ย. 2566

251 views

แรปเปอร์หนุ่ม ‘โต้ง ทูพี’ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังจากเลิกรากับอดีตแฟนสาว ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว โต้งก็ได้เปิดให้สัมภาษณ์ในหลายเรื่อง ทั้งเรื่องที่ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับ ‘พลอย เฌอมาลย์’ เรื่องที่ถูกสาวลูบเป้ากลางคอนเสิร์ต รวมถึงอัปเดตอาการกระดูกทับเส้นประสาท จนทำให้ไม่สามารถเดินได้ก่อนหน้านี้



เรื่องที่ถูกจับตาถึงความสัมพันธ์กับ ‘พลอย เฌอมาลย์’ เพราะช่วงหลังๆ มีภาพที่ทั้งคู่ดูสนิทสนมออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ โต้ง บอกว่า รู้จักกับพลอยมานานแล้ว ซี้กันมาก แต่ช่วงนี้ได้เจอกันบ่อย แล้วก็มี ‘ไฮโซพก’ อีกคน เหมือนเป็นศาลาคนโสด ก็เลยได้เจอกันบ่อยๆ ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไร แต่โต้งก็ยอมรับว่า แอบหวั่นไหวกับพลอยอยู่เหมือนกัน เพราะปลื้มเขามาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เป็นผู้หญิงที่สวยมากๆ คนหนึ่ง แต่พลอยจะหวั่นไหวกับโต้งด้วยหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่รู้ ไม่กล้าคิดด้วย แต่ยืนยันว่าตอนนี้โต้งยังโสด ยอมรับว่ามีคนเข้ามาพูดคุย ศึกษากันบ้าง แต่ไม่อยากรีบ สตาฟไว้เป็นเพื่อนกันไปก่อน



ส่วนเรื่องที่ถูกสาวลูบเป้าบนเวทีคอนเสิร์ต โต้ง บอกว่า ก็ตกใจ แต่ก็แซวตลกๆ กลับไปว่า “ถ้าผมลูบกลับ คุณต้องไม่ว่าผมด้วยนะ คุณอย่าทำแบบนี้กับผมนะ คุณอย่าลืมว่าตอนนี้ผมโสดนะ ผมไม่ใช่คนก่อนแล้วนะ”



โต้ง บอกอีกว่า เวลาเล่นคอนเสิร์ต ก็เจอคนดื่มแอลกอฮอล์มาตลอด เคยเจอเหตุการณ์ถูกดึงเป็นเรื่องปกติ แต่เรื่องที่มาจับอะไรแบบนี้รู้สึกว่าไม่ปกติ คิดว่าเพื่อนที่มาด้วยกัน ก็ต้องดูแลกัน และถ้าสมมติว่าเปลี่ยนจากมือเป็นอาวุธ มันก็อันตรายจริงๆ ซึ่งก็ขอบคุณแฟนๆ ที่เข้ามาปกป้อง ก็รู้สึกประทับใจ แต่เขาเป็นศิลปินที่เล่นคอนเสิร์ตในผับ ก็ต้องระวังตัวให้มากขึ้น



ส่วนที่ก่อนหน้านี้ โต้งถูกหามส่งโรงพยาบาล เหตุเพราะมีอาการกระดูกทับเส้นประสาท จนเดินไม่ได้เป็นอาทิตย์นั้น  โต้ง บอกว่า ตอนนี้ก็ดีขึ้นมาก ซึ่งสาเหตุเกิดจากที่เดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตบ่อย และชอบเล่นกีฬาผาดโผน เช่น พวกสเก็ตบอร์ด อาการก็เลยอาจจะสะสม จนเป็นหนักขึ้น คุณหมอก็ยังต้องให้ระวัง และยังต้องไปทำกายภาพบำบัดอยู่ ตอนนี้ต้องใส่ที่ล็อกไว้ตลอด แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นมาก ช่วงสงกรานต์นี้ก็กลับมารับงานเต็มที่เหมือนเดิมแล้ว  


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/uwdNM3ZuISM

คุณอาจสนใจ

Related News