บันเทิง

คุยแล้วสบายใจ ‘ทาทา ยัง’ ยอมรับกำลังคุย ‘บุ๊ค สิคพัชญ์’ แต่ไม่รีบร้อน ไม่สนข่าวลือฝ่ายชายไม่แมน

โดย chutikan_o

29 มี.ค. 2566

968 views

ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต Grammy RS เมื่อวานนี้ (28 มี.ค.) ‘ทาทา ยัง’ ก็ได้ถือโอกาสเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงและนายแบบหนุ่ม ‘บุ๊ค สิคพัชญ์’ ที่พักหลังมักจะโพสต์รูปคู่โชว์โมเม้นต์หวานๆ ด้วยกันบ่อย จนถูกตั้งคำถามว่าตกลงความสัมพันธ์ของคู่นี้เป็นยังไงกันแน่



ทาทา ก็ยอมรับว่า กำลังคุยกันอยู่จริงๆ จุดเริ่มต้น ก็คือ เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว แต่เพิ่งมาสนิทกันเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พอได้คุยกัน ก็รู้สึกสบายใจ และทำให้เธอได้หัวเราะเยอะขึ้น รู้สึกค่อนข้างแฮปปี้ แต่ไม่อยากรีบ หรือเร่งอะไร อยากให้ความสัมพันธ์เป็นไปแบบ easy และอยากให้ทุกคนใจเย็นกับเราทั้งสองคนหน่อย เพราะพอโพสต์รูปไป ก็มีข่าวว่า เปิดตัวเป็นแฟนกันแล้ว และมีคนเข้ามาแสดงความยินดีกันเยอะจนตกใจ ก็อยากให้ใจเย็นกันก่อน ยังไม่รีบ ส่วนสถานะก็ยังเป็นคนคุย เป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ ในเวลานี้



ถามว่าคาดหวังในความสัมพันธ์ครั้งนี้ขนาดไหน ทาทา บอกว่า ไม่คาดหวังเลย เพราะฉะนั้นทุกคนก็อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรกับเรา ขอให้ใจเย็นๆ ก่อน แต่ก็ขอบคุณที่ทุกคนยินดี



ส่วนที่มีกระแสข่าวเรื่องความไม่แมนของบุ๊คออกมาก่อนหน้านี้ ทาทา ก็บอกว่า เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟ อาจจะตอบแทนไม่ได้ แต่สำหรับเธอไม่ได้แคร์อะไรเรื่องนี้เลย เพราะมองว่ายุคนี้ สมัยนี้มันอะไรก็ได้ มองว่าชีวิตมันสั้น คิดว่าถ้าทำอะไรแล้วมีความสุข ทำแล้วดีก็ทำ แล้วใครที่อยู่กับเรา ส่งเสริมเราให้ดี ทำให้เราสบายใจ แค่นั้นก็โอเคแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7XfcE-C7h8k

คุณอาจสนใจ

Related News