บันเทิง

2 กัปตัน ‘บอย - เกรท’ นำลูกทีมเผยความฟิต ก่อนฟาดแข้งงานฉลอง 53 ปี 26 มี.ค.นี้

โดย chutikan_o

23 มี.ค. 2566

90 views

ใกล้เข้ามาแล้วกับงานฉลองครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” 2 กัปตันทีมฟุตบอลจึงนำลูกทีมออกมาโชว์ความพร้อมกันก่อนที่จะเริ่มฟาดแข้งอย่างดุเดือดในวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.นี้



ทีมสีเหลือง นำโดย ‘บอย ปกรณ์’ กัปตันทีมสีเหลือง พร้อมด้วยนักแสดงน้องใหม่ ‘สิงโต สกลรัฐ ’ และ ‘สมิธ ภาสวิชญ์’ ด้านทีมสีม่วง นำโดย ‘เกรท วรินทร’ กัปตันทีมสีม่วง พร้อมด้วยนักแสดงน้องใหม่ ‘เก้า นพเก้า’ และ ‘ยูโด ธรรม์ธัช’



ก่อนหน้านี้ทั้งสองทีมได้ซ้อมฟุตบอลกันมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งล่าสุดคือที่สนามอัลไพน์ ฟุตบอลแคมป์ เทรนนิ่งแบงคอก แล้วจะไปซ้อมที่สนามจริง ที่สนามฟุตบอล ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันศุกร์ที่ 24 มี.ค.นี้ อีกครั้ง



ใครที่มีบัตรในมือแล้ว ก็เตรียมตัวไปรับความสนุก พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่ในงานกันได้ กับงานฉลองครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 สุดยิ่งใหญ่ “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ในวันที่ 26 มีนาคม ที่สนามฟุตบอล ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร ไปรับได้ที่หน้างานได้เลย ตั้งแต่เวลา 11.00 น.



ส่วนเรื่องการเดินทาง ช่อง 3 ได้จับมือกับ ขสมก. ให้รถเมล์สาย 510 ที่มีป้ายหน้ารถ “รถคันนี้ผ่านงาน Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” เข้าไปจอดให้ถึงจุดที่จัดงานเลย หากใครที่ไม่สามารถไปได้ สามารถดูสดทางทีวี ช่อง 3 HD กด 33 เวลา 16.00 น.

คุณอาจสนใจ

Related News