บันเทิง

ดุเดือด! กัปตันทีม ‘เกรท - บอย’ นำลูกทีมลงสนามซ้อม ก่อนลงซ้อมสนามจริง 24 มี.ค.นี้

โดย chutikan_o

21 มี.ค. 2566

1.4K views

ไฮไลต์สำคัญของงานฉลองครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” นอกจากโชว์ร้องและเต้นที่จะเกิดขึ้นแล้ว ก็คือการแข่งฟุตบอล สำหรับทีมสีเหลืองและทีมสีม่วง



เมื่อวานนี้ (20 มี.ค.) หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจจากการซ้อมร้อง ซ้อมเต้น หนุ่มๆ เกือบทุกคนก็มุ่งตรงไปที่สนามอัลไพน์ ฟุตบอลแคมป์ เทรนนิ่งแบงคอก เพื่อซ้อมฟุตบอลกันต่อ ซึ่งเมื่อวานนี้เป็นการซ้อมครั้งที่ 4 และเป็นการซ้อมที่สนามแห่งนี้เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะไปลงซ้อมที่สนามจริง ที่สนามฟุตบอล ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันศุกร์ที่ 24 มี.ค.นี้ อีกครั้ง



บรรยากาศการซ้อมก็คึกคักเป็นพิเศษ นักฟุตบอลทั้ง 2 ทีมมากันแบบพร้อมกันหน้า นำทีมมาโดย 2 กัปตัน ‘บอย ปกรณ์’ กัปตันทีมสีเหลือง และ ‘เกรท วรินทร’ กัปตันทีมสีม่วง พร้อมด้วยลูกทีมทั้ง 2 ทีม ไม่ว่าจะเป็น การปรากฎตัวของ ‘โป๊ป ธรวรรธน์, นาย ณภัทร, กลัฟ คณาวุฒิ, เก้า นพเก้า, จ็อบ ธัชพล, เฟิร์ส ภาราดา, กิก ดนัย, เฟิร์ส เอกพงศ์, สมิทธ์, สิงโต, ดีแล่น, ป็อปปี้, จูเนียร์, เต้, ผู้จัด เอิร์น’ และอีกหลายคน



ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะทีมสีเหลืองอ่อนข้อให้ทีมสีม่วงก่อนหรือเปล่า ก็เลยถูกทีมสีม่วงทำประตูชนะขาดลอยไป 3-0 โดยฝีเท้าของ ‘โป๊ป ธนวรรธน์, กิก ดนัย และ แดนนี่’ ซึ่ง ‘บอย’ ก็บอกว่า ผลการซ้อม ไม่ได้เป็นตัวชี้วัดว่าจะชนะในวันจริง เพราะสุดท้ายก็ต้องวัดกันที่จุดโทษ ซึ่งนอกจากซ้อมฝีเท้ากันแล้ว กัปตันทีมทั้งสองก็ยังมีการซ้อมฝีปากไปในตัวด้วย



ใครที่มีบัตรในมือแล้ว ก็เตรียมตัวไปรับความสนุก พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่ในงานกันได้ กับงานฉลองครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 สุดยิ่งใหญ่ “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ในวันที่ 26 มีนาคม ที่สนามฟุตบอล ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bWAnYFC8A6s

คุณอาจสนใจ

Related News