บันเทิง

ดูโอในตำนาน ‘กอล์ฟ - ไมค์’ ออกงานคู่ในรอบ 10 ปี แอบเผยพิรุธ ให้แฟนๆ รอลุ้นคอนเสิร์ตใหญ่

โดย paweena_c

20 มี.ค. 2566

1.8K views

ล่าสุดคู่ดูโอพี่น้องในตำนาน ‘กอล์ฟ - ไมค์’ ออกงานคู่กันครั้งแรกในรอบเกือบ 10 ปี หลังจากที่ไมค์เริ่มไปทำงานที่จีน ซึ่งก่อนหน้านี้ไมค์ได้โพสต์อวยพรวันเกิดกอล์ฟว่า “Happy Birthday bro ไม่ได้ถ่ายรูปใหม่ๆ กันเลยเนอะ เอารูปเก่าๆ มาลงละกันนะ ของขวัญวันเกิดปีนี้… คอนกอล์ฟไมค์ดีไหมหนอ หรือยังไงดีน้า”



โพสต์นี้ก็ทำเอาแฟนๆ ถึงกับกรี๊ด อยากให้จัดคอนเสิร์ตคู่กันอีกครั้งจริงๆ ซึ่งทั้งคู่ก็ยอมรับว่าตื่นเต้น เพราะไม่ได้ออกงานแบบนี้ด้วยกันนานแล้ว แต่ก็มีทำยูทูบด้วยกันบ้าง



ส่วนที่ล่าสุดแกรมมี่ได้ปล่อยทีเซอร์ว่าจะมีคอนเสิร์ต Y2K ก็ทำให้แฟนๆ ลุ้นว่าจะมี ‘กอล์ฟ - ไมค์’ ด้วยไหม ทั้งคู่ก็หันมองกันเลิ่กลั่ก ก่อนที่ ‘กอล์ฟ’ จะบอกว่า รอให้ทางแกรมมี่เป็นคนประกาศดีกว่าว่ามีใครบ้าง ส่วน ‘ไมค์’ บอกว่า ไม่รู้เรื่องเลย เพราะเพิ่งกลับมาเมืองไทย และบอกว่าปีนี้ตัดสินใจมาทำงานที่เมืองไทยมากขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็ย้ายกลับมาแล้ว ส่วนจะมีเซอร์ไพรส์ไหม ก็อยากให้รอลุ้นกัน ซึ่งตลอดการสัมภาษณ์ ทั้งคู่มีพิรุธกันตลอดเวลา



ก่อนที่ ‘กอล์ฟ’ จะยอมรับว่า จริงๆ ได้เคยมีการคุยกับไมค์แล้วว่า อยากกลับมาทำคอนเสิร์ต ถ้าไม่ทำปีนี้ ปีหน้าอาจจะปวดหลังทำไม่ไหวแล้ว แต่ก็ขอเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ เพราะไม่รู้ว่าพูดได้แค่ไหน ซึ่งถ้าเกิดขึ้นจริงๆ ก็อาจจะต้องไปซ้อมร้อง ซ้อมเต้น เคาะสนิมกันนิดหน่อย แต่จริงๆ อยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว และฝากบอกว่าถ้าจะซื้อตั๋วคอนเสิร์ตอื่นๆ ก็เก็บส่วนหนึ่งเผื่อไว้ให้ด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LDIk5i0hMBg

คุณอาจสนใจ

Related News