บันเทิง

‘บีม’ ควง ‘ออย’ อุ้มท้อง 8 เดือน พร้อมแฝดคู่พี่ ออกงานสุดท้ายก่อนคลอดปลาย ต.ค.นี้

โดย chutikan_o

13 ก.ย. 2565

1.7K views

ครอบครัวตันจรารักษ์ ของ ‘พ่อพ่อบีม’ กับ ‘ม่ามี๊ออย’ และน้องแฝดสุดคิ้วท์ ‘พี่ธีร์ – น้องพีร์’ ที่เรียกว่าไปออกงานที่ไหน แฟนคลับตามไปให้กำลังใจแน่นทุกงาน อย่างเมื่อวานนี้ก็ไปรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับ Senia Jelly (ซีเนีย เจลลี่) กันแบบยกบ้าน นอกจากนี้ก็ยังมี ‘น้องมะลิ พาขวัญ’ (ลูกสาวปอ ทฤษฎี) รวมถึงครอบครัว ‘คุณหน่อย ปนันชิตา, น้องซีนาย และน้องซาเนีย มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย ก็มีแฟนคลับไปให้กำลังใจกันแน่นสยามพารากอนเลยทีเดียว

ในงานมีมินิคอนเสิร์ตจาก ‘แดน - บีม’ แต่คนที่เต้นแรงยิ่งกว่า ก็คือ น้องพีร์ ที่พอเพลงของพ่อพ่อกับ ‘อาแดน’ ขึ้น น้องพีร์ก็กระโดดขึ้นเวทีไปเต้นกับพ่อพ่อและอาแดนด้วย เรียกได้เลยว่าวิถีศิลปินอยู่ไม่ไกล เดินตามรอยพ่อบีมมาติดๆ ซึ่งบีมก็บอกว่า น้องพีร์ได้สเต็ปแดนซ์มาจากอาแดน ที่สอนเต้นอยู่หลังเวที ซึ่งออยก็บอกว่าถ้าลูกโตกว่านี้แล้วชอบจริงๆ ก็พร้อมสนับสนุน

ขณะที่ ‘ออย’ บอกว่า งานนี้ถือเป็นงานอีเวนต์งานสุดท้ายก่อนที่จะเตรียมตัวไปคลอด เพราะตอนนี้ถึงแม้ยังเดินไหว แต่ก็เริ่มอุ้ยอ้าย เริ่มเดินได้ช้าแล้ว และถ้าเดินมากๆ ก็จะมีอาการท้องแข็งด้วย ซึ่งตอนนี้ลูกสาวฝาแฝดในท้องก็เริ่มดิ้นแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเวลาได้ยินเสียงพี่ๆ ก็จะยิ่งดิ้นแรงขึ้น ขณะที่น้องพีร์ก็บอกว่าจะช่วยเลี้ยงน้องด้วย

ออย บอกอีกว่า มีฤกษ์คลอดในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ก็จะพยายามประคองไปให้ถึงวันฤกษ์ดีที่อาจารย์ได้บอกไว้ ส่วนเรื่องชื่อก็ยอมรับว่ามีคนส่งชื่อมาให้เลือกเยอะมาก แต่ตอนนี้ก็ยังไม่เคาะ เพราะบวกเลขแล้วยังไม่ได้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4bhfNk29GSA

คุณอาจสนใจ

Related News