บันเทิง

เปิดตัวหวาน ‘แพรรี่’ ควงแฟนหนุ่มออกสื่อครั้งแรก ยันคบหาอย่างบริสุทธิ์ใจ ไม่ใช่คอนเทนต์

โดย chutikan_o

16 มี.ค. 2566

1K views

‘แพรรี่’ ควงแฟนหนุ่ม ‘ฟอร์ด’ เปิดตัวครั้งแรก ยืนยันคบกันจริง ไม่ใช่คอนเทนต์ พร้อมฟาดกองเซ็นเซอร์ปมตัดฉากหนัง “หุ่นพยนต์”


สำหรับเรื่องราวความรักของ ‘แพรรี่ ไพรวัลย์’ ที่ได้ออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มรุ่นน้องชื่อ ‘ฟอร์ด’ กลางโซเชียลไปก่อนหน้านี้  ล่าสุดแพรรี่ก็ได้ควงแฟนหนุ่มมาเปิดตัวกับสื่อเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดใจว่า ก่อนหน้านี้คบกันผ่านออนไลน์ แล้วก็รอให้น้องปิดเทอมก่อน ซึ่งตอนนี้น้องก็ปิดเทอมแล้ว ก็เลยมาที่กรุงเทพฯ ก็ถือว่าเป็นการมาเจอกันตัวเป็นๆ ครั้งแรกด้วยเช่นกัน ซึ่งฟอร์ดก็บอกว่าความรู้สึกแรกที่ได้เจอกัน ก็ตื่นเต้น และชมว่าแพรรี่สวย น่ารัก ส่วนแพรรี่ก็บอกว่า ประโยคแรกที่น้องทักคือ สวยมากครับ และบอกว่าน้องก็หล่อมาก ถือว่าตรงปก



พร้อมกับเผยถึงจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ว่า เกิดจากที่แพรรี่ไปฟอลโลว์ไอจีฟอร์ด โดยมีพี่ช่างแต่งหน้าบอกว่าน้องคนนี้เป็นนักแสดงของโรงเรียนเก่า และบอกว่าเขาน่ารัก แพรรี่ก็เลยถามแซวไปเฉยๆ ว่า มีไอจีน้องไหม อยากตามไปดู แต่ปรากฏว่า พี่ช่างแต่งหน้าให้ไอจีมาผิดคน ไม่ได้ให้ไอจีน้องที่เป็นนักแสดง แต่ให้ไอจีของน้องฟอร์ดมาแทน ก็เรียกว่าความรักครั้งนี้เกิดจากความผิดพลาด แต่ก็โอเค เพราะน้องก็น่ารัก ซึ่งแพรรี่ยอมรับว่าเป็นคนเดินหน้าจีบน้องก่อน คอย DM ไปแอ๊วในไอจี ส่วนฟอร์ดก็บอกว่าตอนแรกไม่รู้ตัวว่าโดนจีบ คิดว่าเขามาเล่นๆ แต่ก็เชื่อว่าเป็นตัวจริง โดยช่วงแรกก็ไม่ค่อยตอบ แต่แพรรี่ก็วิดีโอคอลมาหาเองเลย พอได้คุยกันไปสักพักก็รู้สึกโอเค พี่เขาทำให้ยิ้มและมีความสุข



‘แพรรี่’ บอกว่าตอนนี้ใช้คำว่าแฟนกันได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว หลังจากเธอส่งดอกไม้ไปขอเป็นแฟนกับน้องเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา



‘ฟอร์ด’ ยืนยันว่า บริสุทธิ์ใจที่จะคบหากับแพรรี่จริงๆ ไม่ได้สนใจที่จะมีคนมองว่าคบกันสร้างกระแส หรือเป็นคอนเทนต์ ส่วนครอบครัวของฟอร์ดก็ไม่ได้ว่าอะไร ยินดีและเข้าใจ



เดือนหน้าแพรรี่ก็ตั้งใจไปสวัสดีพ่อแม่ของน้องฟอร์ดที่บุรีรัมย์ด้วย ซึ่งเท่าที่คุยกัน ครอบครัวของฟอร์ดก็เอ็นดูตัวเองเหมือนกัน จึงไม่ปฏิเสธหากจะมีใครเรียกว่า เป็นว่าที่สะใภ้บุรีรัมย์



แพรรี่ยืนยันว่า เธอไม่ได้สายเปย์เงิน แต่พยายามหางานให้น้องได้มีรายได้ในช่วงปิดเทอม ถือเป็นการหาประสบการณ์ให้น้อง ขณะที่ฟอร์ดก็ยืนยันว่าไม่ได้มาหลอกแพรรี่แน่นอน



ส่วนแพรรี่ก็บอกว่าตอนนี้คลั่งรักหนักมาก ตื่นมาแล้วหันไปเจอเขา ทำให้รู้สึกมีพลัง



นอกจากนี้นักข่าวยังได้ถามแพรรี่ ในฐานะที่เคยบวชเป็นพระมาก่อน กับกรณีที่หนังเรื่อง “หุ่นพยนต์” ถูกสั่งให้ตัดฉาก เณรกอดปลอบแม่ที่กำลังหวาดกลัว เพราะมองว่าผิดต่อหลักศาสนา แพรรี่ก็มองว่าคำตัดสินใจของกองเซ็นเซอร์รุนแรงไป รู้สึกเห็นใจผู้สร้างและผู้กำกับ โดยมองว่าหนังควรมีจัดเรตเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว แต่ในเมื่อหนังมีข้อความโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมปรากฏอยู่แล้ว ก็ไม่ควรมีใครมาเป็นตัวแทนวิจารณญาณ ในการตัดสินแทนเรา และไม่มั่นใจว่ากองเซ็นเซอร์ มีความเข้าถึงอารมณ์ลึกซึ้งของหนังได้ดีแค่ไหน



อย่างฉากที่เณรกอดแม่ มันไม่ใช่การกอดในภาวะปกติ มันมีบริบทของหนัง เหมือนตอนที่ดูละครทองเนื้อเก้า ที่ พระวันเอาผ้าเหลืองไปห่มให้แม่ที่นอนหมดสติอยู่ มันเป็นการสะท้อนอารมณ์ที่อยู่เหนือสถานะ คนดูเขาอยากเข้าไปดูหนัง ไม่ได้เข้าไปดูสารคดีกรมประชาสัมพันธ์ พร้อมตั้งคำถามว่า การที่เณรถือศีล 10 ข้อ มีความรักต่อแม่ มันนำมาเรื่องไม่ดีต่อศีลธรรมจรรยายังไง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/i5tYgnAtqoY

คุณอาจสนใจ

Related News