บันเทิง

‘โบกี้ไลอ้อน’ แชร์วิธีปลดทุกข์หลังเวทีแบบไม่กระทบทีมงาน เหตุเป็นโรคที่ทำให้ปัสสาวะบ่อย

โดย chutikan_o

14 มี.ค. 2566

4.2K views

นักร้องสาว ‘โบกี้ไลอ้อน’ ไปเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ est cola พร้อมวงดนตรีน้องใหม่ Yes indeed, ทีมนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย และหนุ่มหล่อเบ้าหน้าฟ้าประทานจากเกาหลี ‘ชาอึนอู’ ที่มาเป็น VTR


ก่อนหน้านี้โบกี้ไลอ้อนมีการโพสต์คลิปแชร์เบื้องหลังการเปลี่ยนชุดหลังเวที พร้อมตอบคำถามเรื่องการเข้าห้องน้ำที่หลายคนอยากรู้ลงในทวิตเตอร์ว่า “คนถามเยอะมากว่าเล่นคอนเสิร์ตสามชั่วโมง เข้าห้องน้ำตอนไหน5555555555555555555555555555555555555555555555555555555 ว่าจะไม่พูดแต่พูดก็ได้วะ อย่างน้อยก็โคตรจะทุ่มเท ก็คือการยืนฉี่


จริงๆ ฝึกนานแล้ว เพราะเป็นโรคกะเพาะปัสสาวะบีบตัวไว ทำให้ฉี่บ่อย เวลาไปทัวร์ไม่อยากเป็นภาระคนอื่น เลยฝึกฉี่ใส่ถุง พกเต๊นท์ไปทุกที่ ทีมงานรับทราบหมด ส่วนในคอนเสิร์ตคือยืนแบบใช้สมาธิมากค่ะ ถามว่าเขินไหม เขินแต่ต้องทำ เพื่อสุขภาพตัวเองและคุณภาพของโชว์ค่ะ ทีมแต่งตัวกะเทยทั้งทีม


งานนี้นักข่าวก็เลยถามถึงวิธีปลดทุกข์หลังเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ของโบกี้ไลอ้อนที่ผ่านมา เจ้าตัวบอกว่า ไม่คิดว่าจะต้องมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ เธอเป็นคนมีปัญหาเรื่องสุขภาพเยอะมาก เป็นคนที่กระเพาะปัสสาวะบีบตัวไว ทำให้ปวดปัสสาวะบ่อย แต่เพื่อให้โชว์แต่ละโชว์ในคอนเสิร์ตสามารถดำเนินต่อไปได้ เนื่องจากมีเวลาเปลี่ยนชุดเพียงไม่กี่วินาที การที่เธอจะไปเข้าห้องน้ำ ก็จะเป็นการวุ่นวายของทีมงาน ก็เลยต้องแก้ปัญหาด้วยการพกห้องน้ำส่วนตัว ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เธอพกไปทุกโชว์อยู่แล้ว


จะมีเป็นซุ้มสำหรับปลดทุกข์หลังเวที ช่วงจังหวะที่ทีมงานกำลังช่วยกันเปลี่ยนชุด จัดผม เติมหน้าเติมปาก ใส่อินเอียร์ ใส่รองเท้าให้ เธอก็ยืนฉี่ ซึ่งทีมงานทั้งหมดที่อยู่ในซุ้ม มีแค่ผู้หญิงและพี่กะเทยที่รู้จักและสนิทกัน ทุกคนก็รับในสิ่งที่เธอเป็นได้


โบกี้ไลอ้อน บอกว่า ที่ต้องทำแบบนี้ เพราะไม่มีอะไรจะเสียอีก ถ้าอั้นปัสสาวะเอาไว้ เดี๋ยวก็จะเป็นโรคอื่นยาวไปอีก แต่ถ้าจะวิ่งไปห้องน้ำ ก็จะมีปัญหาต่อระบบคอนเสิร์ตที่เขารันกันเอาไว้ ก็เลยไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อน ซึ่งถุงปัสสาวะที่ใช้ ก็เป็นแบบที่เปลี่ยนน้ำปัสสาวะให้กลายเป็นเจล และไม่กระเด็นเลอะเทอะ เพราะสามารถควบคุมได้เป็นอย่างดี



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/SQw7PIH-mCA

คุณอาจสนใจ

Related News