บันเทิง

‘เมย์ ปทิดา’ เซอร์ไพร์ส ‘มายู’ อยากเล่นละคร พาร่วมแจมใน “กรงดอกสร้อย” คิดค่าตัวเป็นทริปฮอกไกโด

โดย chutikan_o

13 มี.ค. 2566

17.7K views

กองละครเรื่อง “กรงดอกสร้อย” ของผู้จัด ‘เมย์ ปทิดา’ ใกล้จะปิดกล้องแล้ว ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ 11 มี.ค. 66 ที่ผ่านมาก็ได้เปิดให้สื่อมวลชนเข้าไปเก็บภาพเบื้องหลัง กับความพิเศษที่ลูกสาวผู้จัด ‘มายู’ เล่นละครเป็นครั้งแรกในชีวิต เรียกว่าเป็นลูกไม้ใต้ต้นของ ‘พ่อหนุ่ม กรรชัย’ และ ‘แม่เมย์’ ของจริง


ฉากเมื่อวันเสาร์ มายู รับบท “น้ำใส” เป็นตัวละครลับ ที่จะมาเซอร์ไพรส์ในละคร ก็ได้เข้าฉากกับ ‘ภณ ณวัสน์ - มีน พีรวิชญ์’ และ ‘มิ้นต์’ นักแสดงรับเชิญ ซึ่งการเข้าฉากเล่นละครเป็นครั้งแรกก็ทำได้ดี แต่คนที่ลุ้นมากเป็นพิเศษคือ แม่เมย์ ที่ต้องคอยกำกับเองหน้าเซ็ตเลย


เมย์ และ มายู ก็ได้ให้สัมภาษณ์สื่อ โดยเมย์ก็ยอมรับว่าค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เพราะว่ามายูเป็นคนมาบอกเองว่าอยากเล่นละคร พอเรื่องนี้กำลังหานักแสดงเด็กเข้ามาร่วมฉาก ซึ่งมายูเคยพูดว่า ละครที่แม่เมย์ทำ จริงๆ แล้วหนูก็อยากเล่นนะ พอมีบทนี้ มายูก็บอกจะเล่น ก็เซอร์ไพรส์ เพราะปกติมายูไม่ค่อยสนใจเรื่องการแสดงหรือโชว์หรือทำอะไรเลย งานติดต่อมาก็ไม่ค่อยรับ แต่อันนี้อยู่ดีๆ เขาก็บอกว่าอยากแสดง แม่ก็ดีใจ


หลังจากได้เล่น มายูก็ชอบแล้วบอกอยากเล่นอีก สนุกดี ด้านคุณพ่อคุณแม่ก็บอกว่า ไม่บังคับ แล้วแต่ลูก หากโตขึ้นจะเล่นละครหรือไม่เล่นก็ให้ตัดสินใจเอง ส่วนค่าตัวการแสดง มายูบอกไม่รับแต่ขอเป็นทริปเที่ยวฮอกไกโด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gEaxYQh9764

คุณอาจสนใจ

Related News