บันเทิง

‘หนุ่ม กรรชัย’ เผยอาการ ‘น้องมายู’ ป่วยไวรัสลงกระเพาะ ยอมรับเสียดายไม่ค่อยมีเวลาให้ลูก

โดย paweena_c

29 ก.ย. 2566

589 views

‘หนุ่ม กรรชัย’ เผยอาการป่วย ‘น้องมายู’ หลังตรวจพบเชื้อไวรัสลงกระเพาะ ตอนนี้หายแล้ว ยอมรับเสียดายที่ไม่ค่อยได้ใช้เวลาร่วมกับลูก เพราะต้องทำงาน

ไปกันต่อที่ 'หนุ่ม กรรชัย' เมื่อวานนี้ก็ไปร่วมงานเดียวกับ 'ณเดชน์' ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องที่ลูกสาว "น้องมายู" ต้องเข้าแอดมิทที่โรงพยาบาล ซึ่ง 'พี่หนุ่ม' ก็บอกว่า "น้องมายู" ตรวจพบว่ามีเชื้อไวรัสลงกระเพาะ ก็เลยมีอาการถ่ายท้อง อาเจียน มีไข้ ซึ่งช่วงนี้เด็กเป็นเยอะ วันแรกๆ ‘น้องมายู’ มีอาการซึม แต่พอได้ให้น้ำเกลือก็กลับมาร่าเริงเหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้ก็หายและออกจากโรงพยาบาลแล้ว

‘พี่หนุ่ม’ บอกว่าก็ค่อนข้างสงสารลูกเพราะเค้าไม่ค่อยเข้าโรงพยาบาล ตอนที่ยังมีอาการถ่ายท้อง เขาก็กังวลใจ ไม่กล้าหลับ เพราะเขากลัวว่าถ้าเขาหลับ แล้วเกิดถ่ายท้องออกมา จะทำยังไง ตนเองก็บอกลูกไปว่า ไม่เป็นไร ร่างกายจะได้ขับเชื้อโรคออกมา ก็ถือเป็นการสอนลูกไปด้วยว่า คนเราเวลาป่วย มันจะมีวิธีดูแลตัวเองยังไง

‘พี่หนุ่ม’ สารภาพเลยว่า ตอนที่ลูกป่วย ไม่ได้ไปดูแลลูกเลย ส่วนใหญ่จะเป็นคุณหมอดูแล ตนเองก็ทำได้แค่โทรไปถามว่า ‘มายู’ เป็นยังไงบ้าง เพราะต้องทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาจริง ๆ ซึ่งก็โชคดีที่ลูกสาวเป็นเด็กที่เข้าใจ เขาไม่ได้มีการเรียกร้อง ถึงแม้ตนเองจะไม่มีเวลาให้

ซึ่ง ‘พี่หนุ่ม’ ก็ยอมรับว่าก็รู้สึกเสียดายอยู่เหมือนกันที่ไม่ค่อยได้ใช้เวลากับลูก แต่มันทำอะไรไม่ได้ เพราะงานก็คืออาชีพของตนเอง ก็ทำให้เข้าใจหัวอกของคนที่ต้องไปทำงานต่างบ้านต่างเมือง แล้วไม่ค่อยได้เจอลูกว่ารู้สึกยังไง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9iep6SnIhfM

คุณอาจสนใจ

Related News