บันเทิง

‘ภณ-ญดา-ตูน-มีน’ เปิดตัวละครพีเรียดรสแซ่บ “กรงดอกสร้อย” ออกอากาศ 3 ตอนแรกกระแสดี

โดย chutikan_o

24 ก.ค. 2566

342 views

เชื่อว่าแฟนๆ ช่อง 3 คงจะได้มันส์ ได้แซ่บ กันไปแล้ว สำหรับ 3 ตอนแรกของละคร “กรงดอกสร้อย” ละครพีเรียดครบรส ที่ออกอากาศไปเมื่อศุกร์เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่ามีทั้งกระแสที่เห็นใจสร้อยอินทนิล หมั่นไส้สร้อยฟ้า รวมถึงลุ้นในความรัก 3 เศร้า เรา 4 คน ของละคร ที่บอกได้เลยว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน


และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้มีกิจกรรม “กรงดอกสร้อย The Opening” ที่ทางช่อง 3 ร่วมกับผู้จัดฯ ‘เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย’ ได้จัดขึ้นโดยเปิดตัว 4 พระนางเคมีใหม่ ‘ภณ ณวัสน์, ญดา นริลญา, ตูน พิมพ์ปวีณ์ และ มีน พีรวิชญ์’ อย่างยิ่งใหญ่


พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ‘ธัญญ่า ธัญญาเรศ, มัดหมี่ พิมดาว และ ตอง ภัครมัย’ ยกขบวนมาพูดคุยกับผู้จัดฯ และนักแสดงนำที่มาเม้าท์มอยถึงเรื่องราวและการถ่ายทำ ก่อนจะส่งไม้ต่อให้แขกรับเชิญพิเศษ อย่าง ‘นุนิว   ชวรินทร์’ มาโชว์เสียงหวานละมุน ผ่านเพลงประกอบละคร “เจ็บแค่ไหนก็ยังรักเธอ” ให้ได้หูเคลือบทองไปตามๆ กัน เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นห้าง และกระแสตอบรับดี จนดันแฮชแท็ก #กรงดอกสร้อยTheOpening พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 โดยนักแสดงก็การันตีความสนุก ความเข้มข้นของละคร


แฟนละครห้ามพลาดชม “กรงดอกสร้อย” การันตีความสนุกเข้มข้นถึงใจ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/i_wUJxcuq4o

คุณอาจสนใจ

Related News