บันเทิง

สยบข่าวลือ! ‘แอน - เบลล่า’ ร่วมนั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ จับเข่าคุยข่าวเม้าท์ไม่ชวนเล่นละคร

โดย chutikan_o

6 มี.ค. 2567

359 views

งานแฟชั่นโชว์สุดอลังการกลางกรุง กับงาน World’s Fashion District : EQUINOX SUMMER 2024 ที่มีคนบันเทิงตบเท้าเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ครั้งนี้กันเพียบ นำทีมมาโดย ‘แอน ทองประสม, เจมส์ จิรายุ, เบลล่า ราณี, มิ้นต์ ชาลิดา’ และอีกมากมาย รวมถึงสองสาว ‘หลิงหลิง ศิริลักษณ์’ และ ‘ออม กรณ์ณภัส’ จากซีรีส์ Girls Love เรื่องแรกของช่อง 3 กับเรื่อง “ใจซ่อนรัก” ก็ควงคู่กันมาร่วมชมโชว์ด้วย แถมในงานแฟชั่นโชว์ก็ยังมีคู่จิ้น ‘จูเนียร์ - ฟลุ๊คจ์’ จากซีรีส์ Boys Love “คุณได้ไปต่อ” ก็ได้สวมบทนายแบบมาดเท่ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงานนี้ด้วยเช่นกัน รวมถึงยังมี ‘กระทิง ขุนณรงค์, เทศน์ ไมรอน’ และสาวโสดป้ายแดง ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ ก็มาเดินสับฉบับตัวแม่ในงานนี้เป็นครั้งแรกหลังหย่ากับอดีตสามี ‘ดีเจพีเค’

งานนี้พอได้มีโอกาสเจอพี่แอนและเบลล่าในงานเดียวกัน นักข่าวเลยถามเบลล่าถึงประเด็นข่าวเกาเหลากันก่อนหน้านี้ หลังมีคนตั้งข้อสังเกตเรื่องที่ไม่เคยเห็นเบลล่าเล่นละครของพี่แอน เบลล่าก็บอกว่านั่งข้างกับพี่แอนเลย ก็เลยได้นั่งเม้าท์มอยถึงเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งพี่แอนก็ไม่ได้ว่าอะไร บอกว่ามันจบไปแล้ว ซึ่งการมาเจอกันครั้งนี้ก็เหมือนกันเป็นการยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรกันเลยจริงๆ ส่วนโอกาสจะได้เล่นละครของพี่แอนก็ยังตอบไม่ได้ เพราะเร็วๆ นี้จะมีละครเรื่องใหม่กับเจมส์จิ ซึ่งหลังจากนั้นก็ต้องรอให้ทางช่องเป็นคนวางแผนว่าจะให้ลงเล่นเรื่องไหนต่อ

ส่วนละครที่เตรียมเล่นกับเจมส์จิก็ไม่รับประกันว่าจะได้จิกหมอนไหม แต่รับประกันว่าได้ขำแน่นอน เพราะงานขายขำกันมากกว่า เพราะในเรื่อง เจมส์เล่นเป็นคนปากจัด ส่วนเบลล่าเล่นเป็นคนปากไว คงได้ลับฝีปากกันสนุกแน่นอน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/HHeWDrDzJtg

คุณอาจสนใจ

Related News