บันเทิง

‘แน๊ท ราเชนทร์’ ชวนน้องล่องใต้ ยอมรับทำแฟนท้อง ยันพร้อมดูแลลูก แต่ตกลงค่าเลี้ยงดูกันไม่ลงตัว

โดย chutikan_o

7 มี.ค. 2566

2.1K views

สาวออกมาร้องสื่อเรียกร้องสิทธิ นักร้องดังชวนน้องล่องใต้ ทำสาวท้องแล้วทิ้งไม่รับผิดชอบ ล่าสุดแน๊ทออกมาชี้แจงแล้ว


นางสาวกมลทิพย์ ยงเยื้องคง อายุ 23 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ออกมาร้องกับสื่อว่า มีสามีชื่อ นายราเชนทร์ แหวนเพชร อายุ 21 ปี เจ้าของเพลงชวนน้องล่องใต้ คบหากันมาได้ปีกว่าๆ ตอนท้องอยู่บ้านสามี อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช และ เคยถูกทำร้ายร่างกาย ตอนท้องก็จับได้เรื่องผู้หญิง และตอนนี้อยากเรียกร้องให้รับผิดชอบ พร้อมลงชื่อรับรองลูกชาย อายุ 12 วัน และเรียกร้องค่าเลี้ยงดูเงินก้อน 100,000 บาท รายเดือน เดือนละ 10,000 บาท ระหว่างหางานทำ แต่เจ้าตัวไม่รับผิดชอบ พอทราบเรื่องแล้วเฉย



นางสาวกมลทิพย์ บอกอีกว่า รู้มานานแล้วว่าเขาไปมีคนอื่นและตีตัวออกห่าง แต่จับไม่ได้คาหนังคาเขา และได้เปิดเจอข้อความในโทรศัพท์และมีคนส่งรูปมาให้ดูว่าเขาไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้นไปจอดรถหน้าบ้าน คิดว่าเธอและลูกถูกนักร้องดังทิ้งเลยออกมาเรียกร้องสื่อมวลชน เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับตัวเองและลูกชาย



ล่าสุด ‘แน๊ท ราเชนทร์’ ได้ออกมาชี้แจงว่า เรื่องที่ฝ่ายหญิงออกมาให้ข่าวไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาเขารับผิดชอบลูกตั้งแต่ในครรภ์ ดูแลทุกอย่าง ส่วนวันลูกคลอด เขาไปที่โรงพยาบาล รับผิดชอบแจ้งเกิดของลูกด้วย ส่วนสาเหตุที่เกิดกระแสดรามา ยอมรับว่า มีเรื่องไม่เข้าใจกับกับภรรยาจริง แต่ไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่ที่ภรรยาอ้างว่า เขาทำร้ายร่างกายนั้น ไม่เป็นความจริง มีเพียงการทะเลาะโดยใช้คำพูดเท่านั้น แต่อาจจะแรงไปนิดหนึ่ง ขอไม่ลงรายละเอียด



แน๊ท บอกอีกว่า ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงดูที่ภรรยาเรียกร้องนั้น ก่อนหน้านี้ตกลงกันแล้ว โดยภรรยาขอเงินสด 100,000 บาท และให้เขารับลูกมาเลี้ยง ซึ่งก็ยอมรับข้อเสนอนี้ แต่ภรรยากลับมาเปลี่ยนข้อเสนอ โดยขอเงิน 150,000 บาท ส่วนลูกภรรยาจะเลี้ยงดูเอง แต่ขอให้รับผิดชอบค่าเลี้ยงดูเดือนละ 10,000 บาท จนลูกอายุครบ 20 ปี ซึ่งเขาปฏิเสธ เพราะมองว่าเงินค่าเลี้ยงดูเดือนละ 10,000 บาท อาจไม่ถึงลูก 100 เปอร์เซ็นต์ หากถามว่าวันนี้ หากภรรยายินยอม เขาจะไปรับลูกมาเลี้ยงดูแลเอง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4Hec3xVZtOU

คุณอาจสนใจ