บันเทิง

‘มิกซ์ VKL’ อัปเดตอาการ ‘หม่ำ จ๊กมก’ ดีขึ้นมาก เผยครอบครัวเตรียมทำบุญ หลังตา-หลานเจ็บตัวทั้งคู่

โดย chutikan_o

24 พ.ค. 2566

2.7K views

‘มิกซ์ เพทาย วงศ์คำเหลา’ หรือ ‘มิกซ์ VKL’ ทายาทตลกดัง ‘หม่ำ จ๊กมก’ ที่ไปร่วมโชว์เพลงประกอบภาพยนตร์ไทยสไตล์คอมิคส์ เรื่อง “KITTY THE KILLER อีหนูอันตราย” ที่เจ้าตัวได้โชว์ฝีมือในการแต่งเพลงแค่วันเดียว


พอได้มีโอกาสเจอมิกซ์ นักข่าวก็เลยถือโอกาสถามถึงคุณพ่อ ‘หม่ำ จ๊กมก’ ที่ก่อนหน้านี้ ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มขณะเล่นสงกรานต์ที่บ้าน จนภรรยาต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ก่อนจะตรวจพบว่าซี่โครงหัก 3 ซี่ และมีอาการปอดช้ำด้วย ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลถึง 3 วัน


มิกซ์ ก็บอกว่า ตอนนี้พ่ออาการดีขึ้นมากแล้ว กลับมาเดินและซนเหมือนเดิมแล้ว ไฟแรงอยากกลับไปทำงานแล้ว อยากแทงสนุ๊กแล้ว โดยหลังจากที่พ่อลื่นล้มจนซี่โครงหัก ตอนนี้พ่อก็ได้ทุบพื้นบ้านบริเวณตรงที่ลื่นทิ้ง แล้วปูกระเบื้องแบบกันลื่นใหม่ทั้งหมด ซึ่งคุณหมอก็อนุญาตให้ทำงานได้แล้ว แต่ก็ยังต้องระวังอยู่


ส่วนหลานสาว ‘น้องณเวฬา’ ลูกสาวเอ็ม บุษราคัม ที่ประสบอุบัติเหตุล้มที่โรงเรียนจนแขนหักและกระดูกเคลื่อน ต้องผ่าตัดด่วน มิกซ์ก็อัปเดตอาการหลานว่า ตอนนี้ปลอดภัยดี กลับมาเล่นเหมือนเดิมแล้วเช่นกัน ยอมรับว่าวันแรกที่รู้ข่าวพ่อกับแม่ตกใจมาก ทำเอานอนไม่หลับ เพราะเป็นห่วงหลาน แต่พอไปหาที่โรงพยาบาล เห็นว่าอาการไม่หนักมาก ก็เบาใจขึ้น ซึ่งจากการที่ทั้งตาและหลานเจ็บตัว มิกซ์ก็บอกว่าเร็วๆ นี้ครอบครัวก็จะพากันไปทำบุญเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2t7ksKpt3-o

คุณอาจสนใจ

Related News