บันเทิง

‘ฟรีน – เบ็คกี้’ ชวนลุ้นบทสรุปรัก ในซีรีส์ ‘ทฤษฎีสีชมพู’ ตอนอวสานเสาร์นี้

โดย nicharee_m

8 ก.พ. 2566

4.3K views

นักแสดงจากซีรีส์ ‘ทฤษฎีสีชมพู’ ‘ฟรีน สโรชา’ หรือ คุณสาม ‘เบ็คกี้ รีเบคก้า’ ที่รับบทเป็น ม่อน ‘ลูกน้ำ อรธารา’ รับบทเป็นมาร์ธา ‘เฮง อัศวฤทธิ์’ รับบท เกริก ร่วมพูดคุยก่อนซีรีย์อวสาน

ทฤษฎีสีชมพู (อังกฤษ: Gap The Series) เป็นภาพยนตร์ชุดทางโทรทัศน์แนวซีรีส์วายสายเกิร์ลเลิฟ (Girls Love) หรือ ยูริ แนวโรแมนติก-ดรามา ที่สร้างมาจากนิยายเรื่อง GAP ทฤษฎีสีชมพู โดยเจ้าปลาน้อย ซึ่งเป็นซีรีส์เกิร์ลเลิฟเรื่องแรกของประเทศไทย “ทฤษฎีสีชมพู Gap The Series” ของค่าย IDOL FACTORY ที่บอกเล่าเรื่องราวของม่อน และ คุณสาม สองสาวที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว! อีกทั้งเป็นซีรีส์ที่มีการตีแผ่เรื่องราวของคาอบครัว ความรัก การใช้ชีวิตและแง่คิดต่าง ๆ

หม่อมสาม หรือ คุณสาม ผู้หญิงที่เพียบพร้อมไปด้วยรูปลักษณ์ รวยทรัพย์ และสติปัญญา เธอคือผู้หญิงที่ทำให้ ม่อน เติบโตขึ้นมาและอยากจะเป็นให้ได้แบบนั้น ม่อนถึงขนาดยอมสมัครเข้ามาทำงานที่เดียวกันเพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิด อาจจะเพราะตอนเด็ก ๆ ม่อนฝังใจกับรอยยิ้มกว้างจนหน้ายับไปหมดแบบนั้น จนมันกลายเป็นความรักในรูปแบบที่ม่อนก็ไม่อยากจะเชื่อ ว่าผู้หญิงสามารถตกหลุมรักกับผู้หญิงด้วยกันเองได้

แต่เพราะเราแตกต่างกันเกินไป ทั้งฐานะชาติตระกูลและอายุที่ห่างกันถึง 8 ปี มิหนำซ้ำยังเป็นเพศเดียวกันอีก แค่เริ่มต้นความรักของม่อนก็เป็นไปไม่ได้แล้ว แต่จะทำยังไงล่ะ ก็มันรักไปแล้วนี่นา ถ้าถอยหลังไม่ได้ ก็คงทำได้อย่างเดียวนั่นคือเดินหน้าต่อไป ความแตกต่างเหรอ...มันคงไม่สำคัญเท่ากับหัวใจหรอก

ติดตามชม ทฤษฎีสีชมพู เวลา 23.00 น. ทาง #ช่อง3กด33 และแอปพลิเคชั่น #CH3Plus



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qfYlxjtKKT8

คุณอาจสนใจ