บันเทิง

‘ฟรีน สโรชา’ แถลงยอมรับคลิปหลุดเรื่องจริง มือดีคุกคามพื้นที่ส่วนตัว เอาเรื่องถึงที่สุด

โดย nicharee_m

2 ส.ค. 2566

19K views

‘ฟรีน สโรชา’ แถลงยอมรับคลิปหลุดเป็นเรื่องจริง มือดีคุกคามพื้นที่ส่วนตัว ร้ายแรงทั้งกายและใจ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

จากกรณีที่ทางต้นสังกัดของนักแสดงสาว ‘ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ’ นักแสดงสาวซึ่งโด่งดังมาจากซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู ออกมาโพสต์หนังสือประกาศดำเนินคดี หลังถูกผู้ที่ไม่หวังดีเฝ้ารอบๆ บริเวณที่พัก อีกทั้งยังถูกแอบถ่ายภาพและวิดีโอกิจวัตรประจำวันของศิลปินในพื้นที่ภายในห้องพัก และนำภาพและวิดีโอดังกล่าวไปเสนอขายแก่แฟนคลับ

ล่าสุด ฟรีน สโรชา แถลงถึงเหตุการณ์คุกคามดังกล่าวว่า “วันนี้ฟรีนเต็มใจที่จะมาแถลงการณ์ การแถลงการณ์เหตุการณ์วันนี้จะเป็นความจริงอย่างจริงใจทุกประการไม่โกหกและบิดเบือนความจริง สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งรูปและคลิปเป็นเรื่องจริง แต่เป็นการกระทำที่คุกคามและละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

หลังจากที่ฟรีนได้รับเรื่องและเหตุการณ์ดังกล่าว ฟรีนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบปรึกษาที่ปรึกษาที่ไว้ใจ แต่งตั้งทนาย รวมไปถึงแจ้งผู้บริหารต้นสังกัดให้ได้รับทราบ และดำเนินคดีความอย่างทันที

ที่สำคัญไปไม่น้อยกว่าคดีความคือ สภาพจิตใจของหนูและสภาพจิตใจของทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบ และพื้นที่ส่วนตัวที่พักอาศัยตรงนั้นไม่ได้ปลอดภัยสำหรับเราอีกต่อไป”

โดย ฟรีน ยังได้ยกมือไหว้ขอโทษว่า “ฟรีนขอโทษทุกๆ ฝ่ายที่ทำให้เกิดผลกระทบครั้งนี้ และขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง หวังว่าทุกคนจะรับรู้ถึงความจริงใจของฟรีนในทุกๆ รูปแบบตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ขอให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจครั้งนี้ของฟรีน และเคารพฟรีนในฐานะมนุษย์คนหนึ่งที่ต้องการใช้ชีวิต

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเลวร้ายและร้ายแรงมากๆ ทั้งร่างกายและจิตใจ อยากให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นไม่ว่ากับใครก็ตาม ไม่สมควรมีใครที่จะมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ และมีแผลในใจไปตลอดชีวิต

สำหรับผู้ที่กระทำความผิด ฟรีนจะต่อสู้และยืนหยัดที่จะเอาเขามารับโทษให้ถึงที่สุด ฟรีนขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คน พี่ๆ ทุกๆ คนที่ยังรัก ห่วงใย และซัพพอร์ตฟรีนเสมอตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณทุกความห่วงใย ขอบคุณที่ยังอยู่เคียงข้างจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณจากหัวใจจริงๆ”

ทั้งนี้ ทีมงานทีมกฎหมายยังให้ข้อมูลคดีความดังกล่าว คาดว่าถูกแอบถ่ายจากตึกร้างฝั่งตรงข้ามของคอนโด โดยผู้กระทำได้ถ่ายคลิปเพื่อใช้ในการรีดไถเอาทรัพย์ ผิดกฎหมายและเป็นการคุกคาม ก่อความเดือดร้อนรำคาญ ทั้งยังมีการเผยแพร่ภาพเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพ์ฯ ด้วย ทางทีมกฎหมายได้รวบรวมพยานหลักฐานตั้งแต่วันที่ทราบเรื่องและเข้าแจ้งความแล้ว

ขอเน้นย้ำการกระทำดังกล่าวเป็นอาชญากรรมอย่างหนึ่ง จะเร่งนำตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษให้เร็วที่สุด ต่อให้เป็นแฟนคลับต่างชาติทางทีมก็ได้ติดต่อสำนักงานกฎหมายระหว่างประเทศเพื่อตามตัวมารับโทษแล้ว


คุณอาจสนใจ

Related News