บันเทิง

ส่อง 3 ลุคตัวแม่! ‘ชมพู่ อารยา’ บินลัดฟ้าดูแฟชั่นโชว์ พาแจ็กเก็ตมือสองตึกแดง เฉิดฉายถึงปารีส

โดย nicharee_m

25 ม.ค. 2566

361 views

คุณแม่สายแฟ ‘ชมพู่ อารยา’ กลับมาทวงบัลลังก์เซเลบริตี้ฟรอนต์โรว์ ด้วยทั้งหมด 3 ลุค ร่วมงานแฟชั่นโชว์ Haute Couture Week 2023 ที่กรุงปารีส

ชุดที่ถูกจับตามองมากที่สุด ด้วย Schiaparelli กับชุดกระโปรงจับเดรสปลายดอกกับรองเท้าบูทหัวแหลมเข้าชุด พร้อมแมตช์เข้ากับแจ็คเก็คหนังสีแดง Racing Jacket เพราะไปขุดมาจากกองเสื้อผ้ามือสองในตึกแดง จตุจักร และกระเป๋าถือสไตล์วินเทจจาก Dior

นอกจากนี้ ยังมีคนดังจากประเทศไทยอีกคนหนึ่ง ‘แอนนา ทีวีพูล’ ถูกเชิญให้ไปนั่งฟรอนต์โรว์ ชมแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ Schiaparelli ท่ามกลางคนดังระดับโลกมากมาย ใน Paris Fashion Week 2023 และกลับมาผงาดอีกครั้ง ในฐานะนางแบบบนรันเวย์ ของแบรนด์ Celia Kritharioti ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023

โดยเธอได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก แอนนา ว่า “ถ้าพี่บอกให้หนูต้องคลุมหัวหนูก็จะคลุม ถ้าพี่บอกให้หนูเปิดหนูก็จะเปิด The Show Must Go On มืออาชีพขั้นสุด แฟชั่นโชว์วันนี้ไม่มีซ้อมสักรอบ บอกบล๊อกกิ้งแล้วเดินเลย ได้เรียนรู้ประสบการณ์อีกครั้งชีวิต หลังบ้านจะเป็นยังไงไม่รู้แต่หน้าฉากต้องสวยงามเสมอ รักและขอบคุณ Celia Kritharioti โอกาสดีดีเกิดขึ้นได้ที่ #ParisFashionWeek2023”

ในงานนี้การปรากฏตัวของ ‘Doja Cat’ สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก ที่ทาตัวด้วยสีแดง พร้อมประดับด้วยคริสตัลสีเดียวกันกว่า 30,000 ชิ้นทั่วร่างกายตั้งแต่หัวจรดเท้า ที่ใช้เวลาในการเมคอัพและติดคริสตัล 5 ชั่วโมง นั่งดูแฟชั่นโชว์อยู่หน้าฟรอนต์โรว์ ทำเอาตะลึงไปทั้งโซเชียล


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uYKE9DWHL9A



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชมพู่อารยา ,Haute Couture Week 2023

คุณอาจสนใจ

Related News