บันเทิง

ห้างแตก! 'น้องเกล' สร้างตำนานออกงานครั้งแรก 'แม่ชม' ถึงขั้นออกปาก รู้ไหมใครฆ่าอารยา

โดย paweena_c

12 ก.ค. 2567

547 views

'น้องเกล ห้างแตก! ' ออกงานพรีเซนเตอร์ครั้งแรก เอนเตอร์เทนจัดเต็มฉบับวิถีซุปตาร์ 'แม่ชม' ถึงขั้นออกปาก 'รู้มั้ยใครฆ่าอารยา'

การปราฎตัวของดาราสาวท่านหนึ่งที่ตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจแฟนคลับทั้งประเทศ 'น้องแอบิเกล' ลูกสาวของ 'คุณแม่ชมพู่ อารยา' กับ 'คุณพ่อน็อต วิศรุต' ที่เมื่อวานมาออกงานพร้อมคุณแม่ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์เด็กคนแรกของโลกของ Downy


และในทันทีที่ 'น้องเกล' เปิดตัวบนเวที ก็ได้โบกมือสวัสดี ทักทาย แฟนคลับที่มารอเจอ น้องเกลกันแบบแน่นห้าง ฉบับวิถีซุปตาร์สุดๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ ได้ดังสนั่น สร้างตำนาน เจ๊เกล ห้างแตก ไปอีกคน ซึ่งในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ตัวแรกของ 'น้องเกล' ก็มีทั้ง 'คุณพ่อน็อต , พี่สายฟ้า , พี่พายุ รวมถึง คุณย่าอุไรวรรณ' ก็มายกป้ายไฟเชียร์ 'น้องเกล' และ 'คุณแม่ชม' กันถึงขอบเวที


ซึ่งในบรรยากาศบนเวที 'น้องเกล' ก็ตั้งใจขายของสุดๆ แถมยังเอนเตอร์เทนด้วยการโชวสกิลเด้งดึ๋งแบบจัดเต็ม จนถูกแซวว่าทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ได้ดีมาก จากนั้น 'แม่ชม' กับ 'น้องเกล' ก็ได้มาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ก็บอกเลยว่า น้องเกล ไม่มีตายไมค์ ถามอะไรตอบได้หมด ขอให้ทำอะไร ทำได้หมด ทั้งยิ้มธุรกิจ ทำหน้าเป็ด พร้อมโชว์ร้องเพลง ทรงอย่างแบด ให้ฟังหลายรอบวนไปด้วย จน 'แม่ชม' ถึงขั้นพูดว่า 'รู้ไหมใครฆ่าอารยา'


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/teHXg1UNNcs

คุณอาจสนใจ

Related News