บันเทิง

‘แม่ชม’ ไม่นอยด์! ถูกวิจารณ์ชุดเดินเมืองคานส์ เผยโมเม้นต์กระทบไหล่ ‘หยางหยาง’ หล่อจริงไม่จกตา

โดย paweena_c

9 มิ.ย. 2566

2.3K views

‘ชมพู่ อารยา’ ไม่นอยด์! ถูกวิจารณ์ชุดแดงเดินพรมเมืองคานส์ ปีหน้าเอาใหม่ พร้อมเผยโมเม้นต์กระทบไหล่พระเอกจีน ‘หยางหยาง’

ไปกันที่ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของคุณแม่ลูกสาม ‘ชมพู่ อารยา’ กับภาพยนตร์แนวฮาม่า เรื่อง “Long Live Love! ลอง ลิฟ เลิฟว์” ประกบพระเอกสายฮา ‘ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์’, ‘เบคกี้ รีเบคก้า , ป๋อมแป๋ม นิติ’ และนักแสดงอีกหลายคน ผลงานกำกับของ “มุก ปิยะกานต์” (ผู้กำกับซิทคอมเนื้อคู่ประตูถัดไป)

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักที่กระท่อนกระแท่นของ ‘สติ’ (ซันนี่) และ ‘เมตตา’ (ชมพู่) จนกระทั่งเมื่อทั้งคู่กำลังจะแยกทางเพื่อจบปัญหาชีวิตคู่ที่เรื้อรัง โชคชะตาก็เล่นตลก ‘สติ’ ประสบอุบัติเหตุตื่นขึ้นมาในสภาพไร้ความทรงจำ โดยมีการถ่ายรูป Now& Then ที่สามารถนำเขากลับไปเหตุการณ์ในอดีตของรูปถ่ายใบนั้นได้

ทำให้ ‘สติ’ ได้กลับไปเผชิญกับสิ่งที่เคยทำไว้กับ ‘เมตตา’ และ ‘นะโม’ (เบคกี้ รีเบคก้า) ลูกสาววัยเฮี้ยนที่เกลียดเขาเข้าไส้ ความวายป่วงจึงเริ่มขึ้น เพราะเมียและลูก พร้อมที่จะหาจังหวะแก้แค้นเขาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ ‘สติ’ ต้องต่อสู้กับตัวตนคนเดิมของตัวเองในอดีต เพื่อกอบกู้ให้ครอบครัวกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง เตรียมเข้าฉาย 29 มิถุนายนนี้

ซึ่ง ‘ชมพู่’ บอกเลยว่าเป็นหนังที่จะทำให้เห็นตนเองในเวอร์ชั่นที่พังแบบไม่ห่วงสวยมากที่สุด ยอมรับว่ารับเล่นเพราะชอบบทและตัวละครก็เป็นวัยของตัวเอง เชื่อว่าจะทำให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน

งานนี้ ‘แม่ชม’ ยังได้ถือโอกาสเปิดใจถึงการไปเดินพรมแดงที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งก็มีดราม่าเรื่องชุดสีแดง ในการเดินพรมวันสุดท้าย เพราะกระแสส่วนใหญ่ลงความเห็นว่า ชุดนี้ไม่ได้จริงๆ

‘แม่ชม’ ก็บอกว่าได้เห็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์แล้วเหมือนกัน ซึ่งวันนั้นหลังจากเดินเสร็จ และได้เห็นรูปที่ เก็ตตี้ อิมเมจส์ ปล่อยออกมา ก็รู้ด้วยตัวเองได้ทันทีเลยว่ามันไม่ดี เข้าใจได้เลยว่าอาจจะมีกระแสแบบนี้เกิดขึ้น

‘แม่ชม’ บอกว่าจริงๆ ตนเองก็ชอบชุดนั้นนะ เพราะรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ใหม่ ยังไม่เคยทำ แต่พอรูปออกมา ก็รู้สึกว่า รูปไม่ดีก็คือรูปไม่ดี ก็ต้องยอมรับและมูฟออน ไม่ได้บั่นทอนอะไรขนาดนั้น เพราะผ่านมาเยอะแล้ว

ยอมรับว่าโจทย์ในการเลือกชุดแต่ละครั้งก็ค่อนข้างยาก เพราะตนเองไม่ใช่ ‘รีฮันน่า’ ไม่ได้อยู่ในจุดที่มีคนเอาชุดเป็นร้อยเป็นพันมาให้เลือก เพราะฉะนั้นก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด จากตัวเลือกที่ตัวเองพอจะหาได้ ซึ่งวันที่ฟิตติ้งกับทีมงาน ทุกอย่างก็ดูสมบูรณ์แบบในแบบของมัน และถ้าย้อนกลับไปวันนั้น ก็ยืนยันว่ายังเลือกชุดนั้นอยู่ดี จากบรรดาตัวเลือกทั้งหมดที่มี แต่ก็มาเป็นไร ปีหน้าก็เอาใหม่

นอกจากนี้ ‘แม่ชม’ ยังได้เผยโมเม้นต์ที่ได้ถ่ายรูปกระทบไหล่ใกล้ชิดกับพระเอกสุดฮอตของจีน ‘หยางหยาง’ ในงานบูลการี ที่อิตาลี ด้วย ซึ่ง ‘แม่ชม’ บอกเลยว่า ไม่รู้จะพูดอะไร นอกจากหล่อ เพราะตนเองก็เป็นชอบหนุ่มตี๋อยู่แล้วด้วย

ในงานวันนั้นก็ได้มีทักทายกันนิดหน่อย ยอมรับว่าพอมีรูปออกมา ก็ได้เห็นฟีดแบ็คจากแฟนคลับของ ‘หยางหยาง’ เยอะเหมือนกัน ก่อนจะบอกทิ้งท้ายอีกว่า หล่อจริงๆ ไม่จกตา



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xBMubY07reg

คุณอาจสนใจ

Related News