บันเทิง

‘แมทธิว’ แซว ‘น้องเดมี่’ สร้างตำนานหลังหยุมไหล่พี่ใหม่ ยันสอนลูกมาดี เชื่อไม่ได้อยากทำให้เจ็บ

โดย chutikan_o

21 ธ.ค. 2565

951 views

เมื่อวานนี้ (20 ธ.ค.) คุณพ่อลูกสามสุดแซ่บ ‘แมทธิว ดีน’ ไปร่วมงาน “ThaiHealth Watch 2023 สังคมปรับ ชีวิตเปลี่ยน” ที่จัดขึ้นโดย ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส. นักข่าวก็เลยถามถึงเรื่องที่กลายเป็นไวรัลของลูกสาว ‘น้องเดมี่’ ที่ไปออกงานอีเวนต์งานเดียวกับ ‘ใหม่ ดาวิกา’ แล้วช่วงที่ถ่ายรูปรวมบนเวที เห็นมือของเดมี่ไปหยิกที่ไหล่ของใหม่กลางเวที ซึ่งเป็นแขนข้างที่ใหม่เพิ่งไปฉีดยาบาดทะยักมา แม้จะเจ็บแต่ใหม่ก็ยังยิ้มสู้

จากนั้นใหม่ก็ออกมาไลฟ์บอกว่าสาเหตุที่น้องเดมี่มาหยิกไหล่ อาจจะเป็นเพราะน้องเห็นไฝดำๆ ที่อยู่บนไหล่ และคงคิดว่ามีอะไรดำๆ มาติดที่แขน ก็เลยพยายามจะหยิบออกให้มากกว่า ส่วนน้องเดมี่ ก่อนหน้านี้ ‘คุณแม่ลิเดีย’ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปที่น้องเดมี่ขอแถลงถึงสาเหตุที่หยิกพี่ใหม่แบบน่ารักๆ ว่าเป็นเพราะ “พี่ใหม่สวยกว่าเดมี่”

‘แมทธิว’ ก็บอกว่า ไม่คิดเลยว่าจะกลายเป็นไวรัล เป็นมีมไปทั่วบ้าน ทั่วเมืองได้ เขาเพิ่งมาเห็นภาพทีหลังว่าลูกสาวไปหยุมพี่ใหม่ แล้วก็หยุมไปหลายรอบด้วย พร้อมกับแซวลูกสาวว่าออกงานครั้งแรกก็สร้างตำนานเลย ซึ่งแมทธิวก็คิดว่า น้องเดมี่น่าจะเห็นไฝของใหม่ก็เลยจะหยิบออกให้ เพราะก่อนหน้านี้น้องเดมี่ก็เคยมาหยิกไฝที่คอเขาเหมือนกัน และตอนนี้เขาอยู่ในวัยชอบสงสัย เห็นใครมีรอยอะไร ก็จะคอยถามว่าเป็นอะไร คืออะไร ส่วนที่บอกว่าหยิก เพราะพี่ใหม่สวยกว่า ก็เป็นการแซวเล่นกันในครอบครัว

แมทธิว ยอมรับว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็มีคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ในด้านลบอยู่บ้างเหมือนกัน บอกว่าทำไมไม่สอนลูกดีๆ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นสิ่งที่คาดไม่ถึง ยืนยันว่าที่บ้านสอนลูกๆ ทุกคนไม่ให้ทำร้ายใคร แม้แต่สัตว์ก็ไม่ให้ทำ สอนให้เคารพชีวิตคนอื่น และเชื่อว่าลูกสาวก็ไม่ได้ตั้งใจอยากทำให้พี่ใหม่เจ็บแน่นอน ซึ่งลิเดียก็ค่อนข้างนอยด์กับคอมเมนต์เหล่านั้นอยู่บ้างเหมือนกัน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/f78R43jb-pQ

คุณอาจสนใจ

Related News