บันเทิง

‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ โพสต์แจ้งตรวจพบเป็นโรคซึมเศร้า เคยคิดถึงขั้นอยากตาย แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจล้น

โดย chutikan_o

20 ธ.ค. 2565

184 views

ส่งกำลังใจให้นักร้องเสียงดี ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ ที่แม้ภาพหน้าจอจะดูเป็นคนอารมณ์ดี หัวเราะเก่ง แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์แจ้ง หลังตรวจพบว่าตัวเองเป็นโรคซึมเศร้า พร้อมกับได้เล่าอาการที่เกิดขึ้นกับตัวเองให้ฟัง ถึงขั้นเคยคิดว่าอยากตาย

อ๊อฟได้โพสต์ว่า “เอาล่ะ หลังจากสังเกตอาการตัวเองมาหลายปีแล้ว ว่าอาการทำไมถึงไม่นิ่ง ทำไมถึงรู้สึกคิดวนเวียนกับเรื่องเดิมๆ ทำไมถึงพยายามหลอกตัวเองว่าเราโอเคแล้ว กับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ สรุปวันนี้ไปพบจิตแพทย์มา สรุปเป็นโรคซึมเศร้า และอยู่ในขั้นตอนการรักษา ทานยาปรับสมดุลเคมีในสมอง

ไม่ต้องเป็นห่วงนะค้าบ ทำงานได้ คุณหมอบอกว่าทำงานได้ แค่ขอให้งดรับเหล้าจากลูกค้า อย่าดื่ม แต่ให้เงินทิปได้นะค้าบ ขอบคุณตัวเองมากๆ ที่ตัดสินใจมาพบแพทย์ เพราะก็หลอกตัวเองมาหลายครั้งว่าตัวเราเองไม่เป็นไร แต่ทำไมถึงคิดอยากจะตาย แล้วก็ไม่รักตัวเอง แล้วเวลามีความสุขมันก็สุขเกินเหตุ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะค้าบ”

เพื่อนๆ ในวงการและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาส่งกำลังใจให้อ๊อฟกันเยอะมากๆ และอ๊อฟก็ยังได้โพสต์รูปคู่กับหนุ่มคนสนิท พร้อมเขียนข้อความว่า “ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ กัน และขอโทษที่ทำให้เสียใจ มันเกิดจากอารมณ์ที่มันไม่นิ่งของอ๊อฟเอง อ๊อฟรักเธอนะ เราจะอยู่ดูแลกันไปแบบนี้ตลอด @phuchissa ชั้นจะกลับมาหายดี”


https://youtu.be/jSB6cpUr1FQ

คุณอาจสนใจ

Related News