บันเทิง

‘แพทริเซีย’ อัปเดตงานแต่ง ตื่นเต้นใกล้เป็นเจ้าสาว จัดเต็ม 2 วัน 4 ชุด

โดย JitrarutP

13 ธ.ค. 2565

7.8K views

‘แพทริเซีย’ ชวนแก๊งเพื่อนสนิท จัดปาร์ตี้สละโสด พร้อมเผยความตื่นเต้นใกล้ถึงวันแต่งงาน

ว่าที่เจ้าสาวที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 20 ธันวาคม และจะมีพิธีฉลองสมรสในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ กับ แพทริเซีย กู๊ด ที่ล่าสุดเพิ่งจะจัดงานปาร์ตี้สละโสดกับแก๊งเพื่อนๆ ซึ่ง แพทริเซีย ก็ได้โพสต์ภาพให้เห็นกัน

โดยวันก่อน แพทริเซีย มาแจกลายเซ็นในงานแจกปฏิทินช่อง 3 เจ้าตัวก็ได้อัพเดทถึงความพร้อมของงานแต่งให้ฟังว่า เหลือเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อย พร้อมยอมรับว่ายิ่งใกล้ถึงวันงาน ก็ยิ่งตื่นเต้น รู้สึกว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วไปหมด ตั้งแต่ตอนถูกขอแต่งงาน และงานก็ถูกจัดขึ้นในปีนี้เลย หลังจากนี้ก็จะไปเข้าคอร์สเจ้าสาว เพราะยังไม่ได้ทำสวยอะไรเลย ส่วนชุดเจ้าสาวก็เตรียมไว้ 4 ชุด (สำหรับทั้ง 2 วัน) ตอนนี้ก็เหลือแค่ลองและอาจจะมีปรับนิดหน่อย

ส่วนเรื่องธีมงานก็จะเนรมิตเป็นสวนอังกฤษ ยกเอาบรรยากาศตอนที่ถูกขอแต่งงานมาไว้ในงานแต่ง ซึ่งตอนแรกตั้งใจจะจัดงาน Out Door แต่ตอนนี้ตัดสินใจเปลี่ยนมาจัดใน In Door แทนทั้งหมด เพราะห่วงเรื่องสภาพอากาศ กลัวว่าฝนจะตก และกลัวอากาศจะร้อนเกินไปด้วย

นอกจากนี้ แพท ยังได้เผยถึงโมเม้นต์ที่ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระสังฆราชฯ เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่ง แพท ก็บอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้รับพรจากสมเด็จพระสังฆราช และยังได้ใส่ชุดไทยที่ทางห้องเสื้อได้ออกแบบลวดลายขึ้นมาใหม่และใช้ชื่อชุดว่า ‘ธัญชนก กู๊ด’ ตามชื่อของ แพทริเซีย เลย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/B0Bi1g8bVZQ


แท็กที่เกี่ยวข้อง  แพทริเซีย กู๊ด

คุณอาจสนใจ