บันเทิง

แฮปปี้! ‘แพทริเซีย กู๊ด’ รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน ‘โน้ต วิเศษ’ รับปล่อยมีลูกวิธีตามธรรมชาติ

โดย chutikan_o

12 ม.ค. 2566

4.7K views

เพิ่งจะแต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปี สำหรับ ‘แพทริเซีย กู๊ด’ กับสามี ‘โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์’ ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นสามีภรรยากันแล้ว



เมื่อวานนี้ (11 ม.ค.) แพทริเซียก็ได้ออกงาน CENTRAL THE GREAT CHINESE NEW YEAR 2023 ฉลองตรุษจีนต้อนรับปีกระต่ายทอง เลยได้อัปเดตชีวิตหลังแต่งานกับหน้าที่ศรีภรรยา ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากแค่เจอกันบ่อยๆ ขึ้นปรับตัวกันนิดหน่อย แต่ไปๆ มาๆ อยู่ เพราะเรือนหอยังสร้างไม่เสร็จ ต่างคนต่างก็โฟกัสงานกันทั้งคู่



ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาก็ได้สวีตใช้ชีวิตร่วมกัน แฮปปี้ เอ็นจอยการกิน ใช้ชีวิตกินและนอน ทำเอาน้ำหนักขึ้นทั้งคู่หลังจากกลับจากทริปภูเก็ต และก็มีโมเมนต์น่ารักๆ ของโน้ต ที่ดูเห่อภรรยาและคลั่งรักมาก ทำคลิปใน TikTok ซึ่ง แพท ก็บอกว่าเขาแค่สนุกสนานกับการทำ Tiktok ส่วนเรื่องการดูแลเทคแคร์ก็ดูแลดีเหมือนเดิม ส่วนเรื่องคำเรียกสามีภรรยาก็ไม่ค่อยชินเท่าไร รวมถึงเรื่องแหวนที่ไม่ค่อยใส่ จนสามีต้องเตือนให้ใส่บ่อยๆ และเร็วๆ นี้ก็จะไปจดทะเบียนสมรสกัน รอฤกษ์ที่ดีอยู่



พอถามถึงเรื่องทายาท แพทริเซีย ก็บอกว่า ได้ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติหลังจากที่เข้าพิธีทางศาสนาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้บำรุงอะไรมากหนัก โดยจะลองวิธีธรรมชาติก่อนที่จะพึ่งแพทย์ ซึ่งเป็นข้อตกลงกันก่อนที่จะขอแต่งงานแล้ว เพราะฝ่ายชายบอกถึงเวลาที่อยากจะมีลูกแล้ว และเธอเองก็พร้อม เพราะละครก็ถ่ายทำไปเยอะแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/X6juTRetQuE

คุณอาจสนใจ

Related News