บันเทิง

‘แพทริเซีย กู๊ด’ สปอยล์ความแซ่บในละคร ‘คู่เวร’ คืนนี้ สาแก่ใจนางเอกสายไฟท์!

โดย paweena_c

17 มิ.ย. 2565

1.8K views

‘แพทริเซีย กู๊ด’ หรือ 'บีม' จากละคร 'คู่เวร' เยือนรายการ พูดคุยถึงความแซ่บในละคร

แพทริเซีย พูดถึงการรับบท 'บีม' ในละคร 'คู่เวร' ว่าผู้ชมจะได้เห็นเรื่องราว และเห็นพัฒนาการ การเรียนรู้ของตัวละครในเรื่อง และจะมีปมต่าง ๆ ในเรื่องที่จะค่อย ๆ ทำให้คนเข้าใจ เช่น เรื่องราวอีกด้านของ 'หวาน' ที่รับบทโดย 'โม มลชนก' ว่าการกระทำของตัวละครนั้นมีเหตุผลมาจาก การถูกเลี้ยงดูในสภาพที่น่าสงสาร ซึ่งในเรื่องก็จะมีข้อคิดแทรกอยู่

และกล่าวถึงการร่วมงานกับ 'โม มลชนก' ว่า สิ่งที่ยากคือต้องฟาดฟันกัน ตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบ ซึ่งถือว่าโชคดีที่ได้เล่นด้วยกัน เพราะสาวโมส่งอารมณ์ได้ดี ทำให้รู้สึกปรี้ดจริง อินเนอร์มาแรงทั้งคู่ นอกจากนี้ยังกล่าวถึงหนุ่ม 'ภณ ณวัสน์' ที่รับบทเป็น 'นิก' ว่าเล่นเป็นตัวเองได้กวนมาก

ซึ่งที่ผ่านมา รู้สึกแฮปปี้ และอยากขอบคุณผลตอบรับจากคนดู ซึ่งความจริงถ่ายเสร็จนานแล้ว และใช้เวลาตัดต่อนานอยู่เหมือนกัน ถือหายเหนื่อยและดีใจแทนทีมงานทุกคนทุกฝ่าย เพราะเราทุกคนสู้ และสาวแพทริเซีย เผยว่า อยากรับเล่นเรื่องนี้ตั้งแต่อ่านบท เพราะรู้สึกว่าทันสมัย และทุกคนน่าจะเข้าถึงได้ เพราะนอกจากความบันเทิงแล้วก็ได้สาระ ที่แทรกซ้อนเรื่องครอบครัว ว่าครอบครัวสามารถสร้างปีศาจได้และสร้างให้เราเป็นคนดีได้เหมือนกัน


สำหรับเรื่อง 'คู่เวร' ตอนนี้ดำเนินมาถึงอีพีที่ 4 จาก 16 อีพี แล้ว แอบบอกว่าเรื่องราวอาจจะไม่เป็นอย่างที่คนดูคาดเดา เพราะมีตัวละครอีกเยอะ เรื่องราวจะพัวพันกันและเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

รับชมได้ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD และ ดูออนไลน์ได้ทาง 3Plus


คุณอาจสนใจ

Related News